ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามสัญญา! "โด้"พบหน้าหนูน้อยเหยื่อบอมบ์เลบานอน

ตามสัญญา! "โด้"พบหน้าหนูน้อยเหยื่อบอมบ์เลบานอน

Posted 20/12/2015 by goal.com

 

อบอุ่น! ซีอาร์เซเว่นทำตามสัญญาที่ให้ไว้หลังพบหน้าหนูน้อยผู้สูญเสียทั้งคุณพ่อและคุณแม่ในเหตุการณ์ระเบิดเลบานอน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด รักษาสัญญาที่ให้ไว้ด้วยการพบหน้า ไฮดาร์ มุสตาฟา หนุ่มน้อยผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ระเบิดพลีชีพในกรุงไบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อเดือนก่อน

โดยมุสตาฟาถือเป็นหนึ่งในเหยื่อผู้โชคร้ายในเหตุการณ์สะเทือนขวัญดัง กล่าว หลังได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหนำซ้ำยังต้องสูญเสียทั้งคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสรับรู้เรื่องราวอันน่าเศร้าของหนูน้อยรายนี้จากแฮ ชแท็ก #CristianoMeetHaidar ที่มีคนแชร์กันอย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย หลัง รานา อาร์บี นักข่าวสาวชาวเลบานอนเป็นคนผุดแคมเปญโพสต์ภาพของมุสตาฟาขณะสวมเสื้อแข่งเร อัล มาดริด เบอร์ 7 ในระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาลลงทวิตเตอร์

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสพบหน้ากันแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยซีอาร์เซเว่นรีบโผกอดให้กำลังใจมุสตาฟาทันทีท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ทำเอาเจ้าหนูรายนี้ถึงกลับกั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามสัญญา! "โด้"พบหน้าหนูน้อยเหยื่อบอมบ์เลบานอน
    อบอุ่น! ซีอาร์เซเว่นทำตามสัญญาที่ให้ไว้หลังพบหน้าหนูน้อยผู้สูญเสียทั้งคุณพ่อและคุณแม่ในเหตุการณ์ระเบิดเลบานอน
  • เรือ-สิงห์พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าเบนซ์ม.ค.นี้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสเริ่มไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ "เรือใบ" และ "สิงห์บลูส์" ต่างต้องการได้แข้งใหม่มาเสริมแนวรุกช่วงครึ่งหลังของซีซั่น
  • ชุดขาวจัดเต็ม!โด้-เบนเซม่าลงโป้งราโยฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า เกมรับแข้ง ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้
  • ซิซูยันไม่หมกมุ่นเรื่องข่าวลือคุมชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางเลือดน้ำหอม ระบุ ไม่ได้คิดเกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าอาจได้เป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ยันตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องคุม เรอัล มาดริด กาสตีย่า เท่านั้น พร้อมหนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »