ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหมาะสม! ซัวเรซเหมาซิวแข้งยอดเยี่ยม-ดาวซัลโวสโมสรโลก

เหมาะสม! ซัวเรซเหมาซิวแข้งยอดเยี่ยม-ดาวซัลโวสโมสรโลก

Posted 21/12/2015 by goal.com

หอกชาวอุรุกวัยของทัพอาซูลกรานา ระเบิดฟอร์มสุดยอดจนสามารถเหมากวาดรางวัลยอดเยี่ยมในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกไปครองได้ถึง 2 รายการ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลนา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2015 หลังจากคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม รวมถึงดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ไปครองแบบไร้คู่แข่ง

อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล ซัดไปถึง 5 ประตู จากการลงเล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น โดยแบ่งเป็นแฮตทริคจากนัดถล่มกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ และอีก 2 ลูกจากนัดชิงชนะเลิศที่เอาชนะริเวอร์เพลตไปด้วยสกอร์เดียวกัน

นอกจากนี้ สองเพื่อนร่วมทีมของซัวเรซอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ อันเดรส อิเนียสต้า ยังสามารถคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมลำดับที่ 2 กับ 3 ได้อีกด้วย รวมถึงบาร์ซาก็ได้รับรางวัลทีมแฟร์เพลย์ของรายการไปครองเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายิงริเวอร์เพลทยับ3-0ผงาดแชมป์ส.โลก
    บาร์เซโลน่า ผงาดซิวแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ2015 แบบไม่ยาก หลังถล่มชนะ ริเวอร์ เพลท จากอาร์เจนตินา ไปสบาย 3-0 ลิโอเนล เมสซี่ ซัดเบิกร่อง ก่อนปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ เหมาสองประตูท้าย ในเกมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศญีปุ่น เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558ริเวอร์ เพลท (อาร์เจนตินา) 0-3 บาร์เซโลน่า (สเปน) สนาม:นิ...
  • ครบองค์! เอ็นเริเก้เชื่อ"เมสซี-เนย์มาร์"พร้อมชิงสโมสรโลก
    นายใหญ่บาร์ซามั่นสองแนวรุกตัวเก่งมีโอกาสลงเล่นเกมนัดชิงสโมสรโลก หลังสภาพร่างกายของทั้งคู่ดูดีขึ้นมาก
  • เต็มพิกัด!เมสซี่,เนย์มาร์หวนซ้อมกับบาร์ซ่า
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สองดาวยิง บาร์เซโลน่า ลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ทำให้มีแววที่ทั้งคู่จะได้เป็นตัวจริงในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันอาทิตย์นี้
  • บาร์โตเมวเผยเอ็นรีเก้อยากได้หอกใหม่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องการได้กองหน้ารายใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ชี้จะเป็นการยืมตัวก่อนในเบื้องต้น หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบปัญหาขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »