ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเตือนแข้งม้าลายห้ามผ่อนเกมเด็ดขาด

อัลเลกรีเตือนแข้งม้าลายห้ามผ่อนเกมเด็ดขาด

Posted 21/12/2015 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแท็คติกของ ยูเวนตุส แนะลูกทีมจดจำไว้เป็นบทเรียนว่าห้ามผ่อนเกมเด็ดขาด หลังแมตช์ล่าสุดโดนไล่ยิงประตูคืนท้ายเกมในแมตช์ชนะ คาร์ปิ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรเนอร์ฝีมือดีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมห้ามผ่อนเกม และประมาท เหมือนในแมตช์บุกเฉือน คาร์ปิ 3-2 ที่สนามอัลแบร์โต้ บราญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

 แมตช์นี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ อย่างไรก็ตาม ยูเว่ จัดการยิงขึ้น 3 ประตูรวดจาก  มาริโอ มานด์ซูคิช 2 ประต และ ปอล ป็อกบา กระนั้นในช่วงทดเจ็บ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ คาร์ปิ ตามตีตื้นแต่สุดท้ายไม่ทนจบเกม ยูเวนตุส ได้3 คะแนนไปอย่างหวุดหวิด

อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แสดงความเห็นว่า "เราทำผลงานได้ดีขึ้นจนกระทั่งในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เราต้องจดจำสิ่งนี้เอาไว้เป็นบทเรียนสำหรับเรา มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ได้ชัยชนะ ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้เรามีอันดับในตารางลีกที่แข็งแกร่งมากๆ อินเตอร์ กำลังมีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม เราจำเป็นต้องพยายามสู้ต่อไป และพยายามไล่จี้จ่าฝูง" 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดคาร์ปิ3-2เฮในลีก7เกมติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเชือดหวิว คาร์ปิ สุดมัน 3-2 เก็บสามแต้มพร้อม ชนะในลีก 7 เกมติดต่อกัน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดคาร์ปิ3-2เฮในลีก7เกมติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเชือดหวิว คาร์ปิ สุดมัน 3-2 เก็บสามแต้มพร้อม ชนะในลีก 7 เกมติดต่อกัน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558คาร์ปิ 2-3 ยูเวนตุส สนาม : อัลแบร์โต้ บราญ่า คาร์ปิ นัดนี้แดนกลางวาง อีซัค โคฟี่ คุมเกมกับ ลอเรนโซ่ โลลโล่ คู่หน้าใช้ อันโตนิโอ ดิ เกาดิโอ จับคู่กับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ล่าต...
  • เอวร่าส่อกลับไปเล่นพรีเมียร์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว ปาทริซ เอวร่า กองหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส ส่อแววโยกกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และอาจไม่เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีม คาดหลายทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกำลังเดินหน้าดึงแข้งน้ำหอมมาเสริมแกร่ง
  • หงส์เล็งคว้ากาเซเรสเสริมหลังปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มาร์ติน กาเซเรส กองหลัง ยูเวนตุส ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังดาวเตะอุรุกวัยไม่อยู่ในแผนทำทีม "เจ้าม้าลาย" และได้รับโอกาสเล่นเพียง 2 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เชื่อประสบการณ์ของนักเตะจะเข้ามาช่วยทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »