ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์คิดดึงเปเยฯคุมทัพ

ลือหึ่ง!สิงห์คิดดึงเปเยฯคุมทัพ

Posted 21/12/2015 by siamsport

เรดิโอ โกเป้ สื่อของสเปน ระบุ เชลซี กำลังคิดที่จะให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ โดยมีการติดต่อในเบื้องต้นแล้ว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ ตามรายงานของ เรดิโอ โกเป้ สื่อของประเทศสเปน

อนาคตของ เปเยกรีนี่ ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าคนใหญ่คนโตของ "เรือใบสีฟ้า" วางแผนที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม หลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า จะบอกลา "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เชลซี ก็กำลังมองหากุนซือทั่วโลกเช่นกัน หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วน กุส ฮิดดิ้งค์ ก็เซ็นสัญญาคุมทีมแบบชั่วคราวเท่านั้น โดยที่จะหมดสัญญากันหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งรายงานระบุว่า "สิงห์บลูส์" ทำการติดต่อในเบื้องต้นกับ เปเยกรีนี่ แล้วด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดแล้ว!เป๊ปลาเสือใต้หลังจบซีซั่น-อันเช่คุมต่อ
    ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนคนมารับงานต่อคือ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมขอบคุณกุนซือจากแดนกระทิงดุ ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรตลอด 3 ปี
  • ฮิดดิ้งค์เล็งเบนเตเก้เสริมทัพสิงห์รายแรก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือป้ายแดง เชลซี วางแผนดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมความคมรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ค่อนข้างมีปัญหาในการทำประตู
  • ผิดยกทีม! เจทีป้อง"เชสก์-คอสต้า"เหยื่อโดนแฟนโห่
    กัปตันทีมสิงโตน้ำเงินครามออกโรงปกป้องสองสตาร์ทีมชาติสเปน หลังถูกแฟนบอลโห่หนักในเกมเปิดรังพิชิตแมวดำเมื่อคืนนี้
  • ไม่สนใจ!เฮียมูปัดคุมโรม่ารอเสียบนั่งกุนซือผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ตกเป็นข่าวบอกปัดไปคุม โรม่า เนื่องจากรอเสียบตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" มีผลงานย่ำแย่สุดๆ ในตอนนี้ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »