ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหวกคว้านทะลวงเต้า เห็นแล้วตาค้าง...

แหวกคว้านทะลวงเต้า เห็นแล้วตาค้าง...

Posted 21/12/2015 by siamdara

ยังคงจัดเต็มจัดหนัก เพื่อสมนาคุณให้เหล่า FC สยามดารา ได้สยิวซาบซ่านกันแบบเต็มอิ่ม  กับทีเด็ดเซ็กซี่ชุด "คว้านทะลวงเต้า" ของบรรดาสาวๆ ที่จัดให้ชม  ไม่ว่าจะเปิดหน้า เว้าซ้าย คว้านขวา หรือจะเซ็กซี่ครึ่งเต้า ก็เต่งตึงไม่มีหย่อนยาน  ก่อนเผยให้เห็นอึ๋มน้อย อึ๋มใหญ่  ที่คอนเฟิร์มว่า เห็นแล้วตาค้าง  อย่างชุดแหวกเขย่าเต้าของ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" , "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ,  "แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์"  หรือจะเว้าเว้าลึกยันสะดือ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้"  , "เจนสุดา ปานโต"   ก่อนเพิ่มความเซ็กซี่คูณสองโดย "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"  ฯลฯ  การันตีความแน่นเปรี๊ยะในท่าโพสต์สุดมั่น ให้หนุ่มๆได้เสพทุกสัดส่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ! "ใบเฟิร์น" หวานเนินนูน ซี๊ดป่ะล่ะ?
    แจ่มเจิดอะไรเยี่ยงนี้ เมื่อถึงเวลา"ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" สลัดแบ๊วแบบเต็มตัวตีตั๋วขึ้นรถไฟขบวนหวิว พร้อมเผยให้เห็นยอดอกฟูของเนื้อสาว ทั้งเมื่อได้เห็นลีลาท่าโพสต์ จอร์จยังขอปรบมือให้ เพราะมันจี๊ดดดดสะกิดติ่งเพ่เสือซะจริงๆ
  • หนุ่มๆงี้ซี๊ดอินเดียแดง"เชอรี่"ล้างรถ18+
    จัดเต็มสมสกุลสามโคกที่ฝุด จัดเต็มไม่มีสะดุด ลิ้นเหลือล้น เซ็กซี่เหลือหลาย ชวนน้ำลายกระฉอกไปสามโลกยกให้นาง "เชอรี่สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ
  • "โตโน่"เปลี่ยนแนว ปลื้ม"พริตตี้นุ๊กซี่"??
    พลิกล็อคพ่ายเรียกว่าเป็นพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทยที่ฮอตเว่อร์ฝุดฝุด "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่นอกจากจะสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ดารายังมีดีกรีเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร F-BL PLUS ว่ากันว่านางสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะๆ ทำเอาดาราชายระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแจกขนมจีบเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น พระรองวิกน้อยสีที่ทีชอบยกหูชวนให้เธอไปหาที่คอนโดตลอดๆ ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหลังข่าวช่องน้อยสี ส. คลั่งความเซ็กซี่ของเธอชอบควงเธอตระเวนราตรีแถมยืดคอทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ป๊าดดด!!!!อะไรจะขนาดนั้น
  • เซ็กซี่สะดุดตา "แซมมี่"โชว์หวิว สายเดี่ยวเสียวหลุด
    แซบเซ็กซี่สะดุดตา จนกลายเป็นดาวเด่นในงานประกาศผล ไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2015 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกนางแบบสาวมาแรงช่อง 7 “แซมมี่” ดลลชา เคาวเวลล์ โดยมาในชุดรัดรูปแหวกอวดเต้าล้น ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า ไม่ได้แต่งเพื่อเอาชนะใคร แต่เพราะอยากให้เห็นว่า เป็นอดีตไทยซุปฯ ก็ยังหุ่นเป๊ะดูดีอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »