ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "มีผัวแล้ว ก็ให้เราติดตามอยู่ได้".. FC"เชอรี่"พ้อเขย่าโคก!!

สามแยกสยามดารา - "มีผัวแล้ว ก็ให้เราติดตามอยู่ได้".. FC"เชอรี่"พ้อเขย่าโคก!!

Posted 21/12/2015 by siamdara

เอี๊ยด..ดด ตู้มมมมมซูมไกลจากสามแยกสยามดารา มองกราดไปยังวงการมายา

มาที่ข่าวแรก  นับวันกระแสยิ่งแรงขึ้นๆ สำหรับซีรี่ส์น้ำดี "อัศจรรย์ คุณครูเทวดา" แต่พอหันไปมองดาวรุ่งดวงใหม่ "เปรม" ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ พบว่าเจ้ามีอาการหน้านิ่วคิ้วขมวด พอสอบถามก็บอกว่าเกร็งหอยหนีบ!! พอถามว่าหอยไหน หอยใคร?? เจ้าตัวกระมิดกระเมี้ยนบอกว่าเป็น"เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค .. ว๊าก!! แล้วไปนึกว่าหอยสาว เอ๊ย!สาวชื่อหอย !!!!!!!!!!!!!!!

ส่วนอาหมวยร้อยล้าน "คริส" หอวัง ช่วงนี้หัวใจสีชมพู๊ชมพู ส่วนงานพุ่งรุ่งโลด ล่าสุดเดินสวยๆไปเผยเคล็ดลับผิวขาวใสในงาน Cathy Doll Ready2White Series ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ เมนเทอร์ที่ฮอตที่สุด! วุ้ยๆนางครบเครื่องเรื่องความสวยและความแซ่บ  พร้อมเชิญชวนสาวๆ ร่วมเปิดผิวใสท้าไฟคริสต์มาส บริเวณลานหน้า ณ ลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามแควร์ พร้อมหนุ่มฮอตแห่งยุค"เป๋า" วฤธ หงสนันท์ ,สวิส  เตชภูวนนท์ และโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ งานนี้นักช้อปหัวใจละลาย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหวกคว้านทะลวงเต้า เห็นแล้วตาค้าง...
    ยังคงจัดเต็มจัดหนัก เพื่อสมนาคุณให้เหล่า FC สยามดารา ได้สยิวซาบซ่านกันแบบเต็มอิ่ม กับทีเด็ดเซ็กซี่ชุด "คว้านทะลวงเต้า" ของบรรดาสาวๆ ที่จัดให้ชม ไม่ว่าจะเปิดหน้า เว้าซ้าย คว้านขวา หรือจะเซ็กซี่ครึ่งเต้า ก็เต่งตึงไม่มีหย่อนยาน ก่อนเผยให้เห็นอึ๋มน้อย อึ๋มใหญ่ ที่คอนเฟิร์มว่า เห็นแล้วตาค้าง อย่างชุดแหวกเขย่าเต้าของ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" , "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" , "แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" หรือจะเว้าเว้าลึกยันสะดือ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" , "เจนสุดา ปานโต" ก่อนเพิ่มความเซ็กซี่คูณสองโดย "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ฯลฯ การันตีความแน่นเปรี๊ยะในท่าโพสต์สุดมั่น ให้หนุ่มๆได้เสพทุกสัดส่วน
  • อื้อหือ! "ใบเฟิร์น" หวานเนินนูน ซี๊ดป่ะล่ะ?
    แจ่มเจิดอะไรเยี่ยงนี้ เมื่อถึงเวลา"ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" สลัดแบ๊วแบบเต็มตัวตีตั๋วขึ้นรถไฟขบวนหวิว พร้อมเผยให้เห็นยอดอกฟูของเนื้อสาว ทั้งเมื่อได้เห็นลีลาท่าโพสต์ จอร์จยังขอปรบมือให้ เพราะมันจี๊ดดดดสะกิดติ่งเพ่เสือซะจริงๆ
  • หนุ่มๆงี้ซี๊ดอินเดียแดง"เชอรี่"ล้างรถ18+
    จัดเต็มสมสกุลสามโคกที่ฝุด จัดเต็มไม่มีสะดุด ลิ้นเหลือล้น เซ็กซี่เหลือหลาย ชวนน้ำลายกระฉอกไปสามโลกยกให้นาง "เชอรี่สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ
  • "โตโน่"เปลี่ยนแนว ปลื้ม"พริตตี้นุ๊กซี่"??
    พลิกล็อคพ่ายเรียกว่าเป็นพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทยที่ฮอตเว่อร์ฝุดฝุด "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่นอกจากจะสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ดารายังมีดีกรีเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร F-BL PLUS ว่ากันว่านางสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะๆ ทำเอาดาราชายระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแจกขนมจีบเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น พระรองวิกน้อยสีที่ทีชอบยกหูชวนให้เธอไปหาที่คอนโดตลอดๆ ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหลังข่าวช่องน้อยสี ส. คลั่งความเซ็กซี่ของเธอชอบควงเธอตระเวนราตรีแถมยืดคอทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ป๊าดดด!!!!อะไรจะขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »