ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้ขอโทษด่าเปาจนโดนแดงนัดโรม่าทุบเจนัว

เชโก้ขอโทษด่าเปาจนโดนแดงนัดโรม่าทุบเจนัว

Posted 21/12/2015 by siamsport

เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ อาแอส โรม่า ออกโรงขอโทษที่ด่าผู้ตัดสิน อันเดรีย เจอร์วาโซนี่ จนโดนใบแดง ในเกมที่ทีมชนะ เจนัว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมให้สัญญาตัวเองจะไม่ทำเรื่องดังกล่าวอีกแน่นอน

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวขอโทษที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายกับ อันเดรีย เจอร์วาโซนี่ ผู้ตัดสิน จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดที่ทีมชนะ เจนัว 2-0 ในเกมลีกที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 74 กองหน้าชาวบอสเนียฯ วัย 29 ปี ถูกคู่แข่งผลักล้มลงไป ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาด่า เจอร์วาโซนี่ ด้วยถ้อยคำหยาบคายเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะควักใบแดงไล่นักเตะออกไป และล่าสุด เชโก้ ได้โพสต์ข้อความผ่าน "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปภาพชื่อก้องอย่างเป็นทางการของตัวเอง เพื่อขอโทษกับสิ่งทำลงไป และเผยว่าพอใจที่ "จัลโลรอสซี่" เก็บชัยชนะในเกมดังกล่าวได้สำเร็จ

"ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเราในคืนนี้ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญหลังจากที่มีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่เล็กน้อย และการที่จบปีนีด้วยการคว้าชัยชนะก็เป็นเรื่องสำคัญ เราจำเป็นต้องเริ่มต้นปีต่อไปร่วมกัน เพราะมีแต่การร่วมแรงร่วมใจกันเท่านั้นที่ทำให้เราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ สุดท้ายผมขอโทษทุกคนที่ด่าออกไป มันไม่เหมาะสมเลย และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก" อดีตดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวผ่าน "อินสตาแกรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!คาเปลโล่ยันไม่หวนคุมโรม่า
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานคนดัง ประกาศชัด ไม่สนที่จะกลับไปคุมทีม โรม่า อีกครั้งแต่อย่างใด พร้อมหนุน รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ทำได้ดีแล้ว เพียงแต่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาบางประการ
  • ลือ!โรม่าติดต่อลิปปี้คุมแทนการ์เซียแล้ว
    สื่อกระพือข่าว โรม่า ดอดติดต่อ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ตำนานโค้ชแชมป์โลก มาคุมทีมขัดตาทัพแทน รูดี้ การ์เซีย หลังพาทีมเพิ่งแพ้ดวลจุดโทษ สเปเซีย 2-4 ตกรอบ 16 ทีม โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา โดยทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" จะให้โอกาสกุนซือเลือดน้ำหอมอีก 1 ครั้งในนัดพบ เจนัว วันอาทิตย์นี้
  • โรม่าเล็งสอยอูคานจากเฟเนร์บาห์เช่ถาวร
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 11.5 ล้านยูโร ซื้อ ซาลีห์ อูคาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวตุรกี ที่ยืมมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ นาน 2 ปี ตั้งแต่ปี 2014 มาเป็นนักเตะ "จัลโลรอสซี่" แบบถาวร หวังจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับอนาคต
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    เหล่าสาวก โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อกัปตันทีม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »