ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮลเมอร์มั่นอันเช่นำพี่เสือซิวแชมป์มากกว่าเป๊ป

เฮลเมอร์มั่นอันเช่นำพี่เสือซิวแชมป์มากกว่าเป๊ป

Posted 22/12/2015 by siamsport

โธมัส เฮลเมอร์ อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี จะนำต้นสังกัดเก่าจกวาดแชมป์ได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ซัมเมอร์นี้ได้ ยกอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คือโค้ชฟระดับโลกคนหนึ่งในปัจจุบัน

โธมัส เฮลเมอร์ ตำนานปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้มากกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบัน ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ได้แน่นอน

 "เสือใต้" ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "อันเช่" จะเข้ามาคุมทีมแทน กวาร์ดิโอล่า ที่จะโบกมือลาตำแหน่งหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เฮลเมอร์ ที่เคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น ระหว่างปี 1992-1999 ก็ไม่คิดว่า การแยกทางของนายใหญ่เลือดสเปน จะทำให้ต้นสังกัดเก่าผลงานตกลงไปแต่อย่างใด เพราเชื่อว่า อันเชล็อตติ จะนำทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นได้แน่

อดีตแนวรับวัย 50  กล่าวว่า "เขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เป็นหนึ่งในโค้ชระดับโลก ซึ่งในความเห็นผมเชื่อว่า บาเยิร์น ทำทุกอย่างได้ถูกต้องแล้ว สโมสรได้โค้ชดีที่สุดที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพราผมมองว่าทั้งคู่ต่างเป็นโค้ชในระดับเดียวกัน"

 "บางที อันเชล็อตติ น่าจะประสบความสำเร็จมากกว่านิดหน่อย ผมคิดว่านี่จะเป็นยุคใหม่และยุคนี้ก็จะประสบความสำเร็จมากมายอย่างยิ่งเช่นกัน ผมคิดว่า กวาร์ดิโอล่า ทำหลายอย่างให้ บุนเดสลีกา เพราะโค้ช บุนเดสลีกา หลายคนต่างได้เรียนรู้แท็คติกหลายอย่างจากเขา รวมทั้งเรียนรู้การทำงานอย่างพิถีพิถันด้วย"

 "เขายกระดับนักเตะบางคนด้วย อย่าง เยโรม บัวเต็ง กับ ดาวิด อลาบา พวกเขาสามารถก้าวขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง และนั่นคือการทำงานที่เป็นจุดแข็งของเขา" เฮลเมอร์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »