ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนคุ้นเคย!ฉลามชลตั้งเทิดศักดิ์คุมทัพ

คนคุ้นเคย!ฉลามชลตั้งเทิดศักดิ์คุมทัพ

Posted 22/12/2015 by siamsport

เว็บไซต์ของสโมสร ขลบุรี เอฟซี ออกมาประกาศแต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางประสบการณ์สูงขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 21 ธ.ค.นี้

โดยเว็บไซต์ของ ชลบุรี เอฟซี ได้แถลงว่า "เทิดศักดิ์ ผ่านการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี มาแล้ว กว่า 3 ปีเต็ม เริ่มตั้งแต่สมัย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล คุมทีมในปี 2013, มาซาฮิโร่ วาดะ ในปี 2014 และ จเด็จ มีลาภ ในปี 2015 ซึ่งจากผลงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เทิดศักดิ์ ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว ว่า ตัวเขาเองมีความรู้ความสามารถ, มากพอ ที่จะก้าวขึ้นมาบริหารงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อต่อยอดในการพัฒนา และ สร้างรากฐานที่มั่นคงในระยะยาวให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้"

"นอกจากนี้ เรามีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 2 ก.พ. นี้แล้ว ซึ่งถ้านับเวลาในการเตรียมทีมจริงๆ เรามีเวลาในการเตรียมทีมน้อยมาก ถ้าหากเราใช้โค้ช หรือ ทีมสต๊าฟ ชาวต่างชาติ ที่ไม่มีความ คุ้นเคยกับ นักเตะ ต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งกันใหม่อีกครั้ง อีกทั้งใช้เวลาในการศึกษาข้อมูลของทีม, นักเตะ และ สไตล์การเล่นต่างๆ กว่าจะ เข้าอกเข้าใจกัน ก็คงต้องใช้เวลาหลายเดือน"

"จากเหตุผลดังกล่าวจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บอร์ดบริหารสโมสรตัดสินใจเลือก เทิดศักดิ์ ที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน เข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ ซึ่งผมขอฝากไปถึงแฟนคลับ "ฉลามชล" และแฟนฟุตบอลของเรา โปรดให้การสนับสนุน เทิดศักดิ์ พร้อม ติดตามเชียร์ และ ให้กำลังใจทีมของเราด้วย"

ก่อนหน้านี้อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2007 ตกเป็นข่าวกับโค้ชต่างชาติอย่าง ราดอจโก อัฟราโมวิช อดีตกุนซือทีมชาติสิงคโปร์ นอกจากนี้บังมีชื่อของ สตีฟ ดาร์บี้ ที่เคยคุมทีมชาติไทย ตกรอบซีเกมส์ และริคาร์โด้ โรดริเกวซ ที่เพิ่งแยกทางกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี แต่สุดท้ายสโมสรก็ตัดสินใจเลือกคนใกล้ตัวอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »