ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายแรก!ฮิดดิ้งค์เล็งสอยฮาเมสเสริมแนวรุก

เป้าหมายแรก!ฮิดดิ้งค์เล็งสอยฮาเมสเสริมแนวรุก

Posted 22/12/2015 by siamsport

ฝีเท้าโดนใจ! กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี หวังใช้จังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เริ่มไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นนายใหญ่ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอดีตแข้ง โมนาโก เข้ามาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับบอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าต้องการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่ได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ไปจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ต้องการเสริมความแข็งแกร่งของทีม และวางสตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบียเป็นเป้าหมายรายแรกในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อดึงเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุก

ทั้งนี้ โรดริเกซ ตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน และต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่เดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ฮิดดิ้งค์ หวังใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณา เพื่อดึงตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉผีทุ่มแหลก109ล.ปอนด์กระชากเบลร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดคลังสมบัติเพื่อหวังกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ออกมาจากอ้อมอกเรอัล มาดริด โดยงานนี้ว่ากันว่า "ผีแดง" ทุ่มหมดหน้าตักจำนวน 109 ล้านปอนด์เลยทีเดียว โดยเหตุผลหวังจะนำความสำเร็จคืนสู่โรงละครแห่งความฝันในซีซั่นหน้าให้ได้
  • เบลยันแข้งเรอัลไม่ใช่หุ่นยนต์
    "ผลการแข่งขันออกแบบไม่ได้ !" แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุพวกตนไม่ใช่หุ่นยนต์ที่จะกำหนดผลการแข่งขันได้เพอร์เฟกต์ทุกเกม ชี้ฟุตบอลก็แบบนี้แหละไม่สามารถออกแบบได้ แต่มั่นใจว่าผลงานของ "ราชันชุดขาว" จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน
  • 32ปี!เรอัลทีมแรกซัด10ลูกขึ้นต่อนัดลีกท็อปยุโรป
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ระบุ เรอัล มาดริด เป็นทีมแรกจากลีกชั้นนำของทวีปยุโรปในรอบ 32 ปี ที่ทำได้ 10 ลูกขึ้นไปต่อนัด โดยหนล่าสุดเกิดขึ้นในเกมที่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เอาชนะ ไอน์ทรัค เบราน์ชไวก์ 10-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 1984
  • รามอสลั่นยังหนุนหลังเปเรซเต็มร้อย
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ยืนยันยังหนุนหลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร พร้อมชี้ว่านักเตะเป็นเพียงแค่เบี้ยตัวหนึ่งเท่านั้น แต่ เปเรซ คือราชาตัวจริง พร้อมป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์โวยแฟนบอล หลังถูกโห่ในจังหวะที่ทีมถูกยิงประตูขึ้นนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »