ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ว่างจัด!ชไวนี่ควงอนาดินเนอร์หวาน

ว่างจัด!ชไวนี่ควงอนาดินเนอร์หวาน

Posted 22/12/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชั้นดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มดีกรีความหวานให้กับชีวิตรักด้วยการควง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวพราวเสน่ห์ หวานใจของเขาไปดินเนอร์อย่างอร่อยลิ้นเจริญใจที่ร้านอาหารใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเจ้าตัวว่างจัดเนื่องจากยังรับใช้โทษแบน 3 เกมอยู่ในเวลานี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในอังกฤษ ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างให้เปิดประโยชน์หลังติดโทษแบน ด้วยการควง อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิสชื่อดังออกไปดินเนอร์อย่างมีความสุข

ดาวเตะชื่อดังทีมชาติเยอรมัน ควง อนา ออกไปย่ำราตรีอย่างชื่นมื่น โดยเขาไม่มีโปรแกรมลงสนามในเกมที่ "ผีแดง" แพ้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากยังติดโทษแบน กรณีที่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษหลังจากยอมรับข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ ในแมตช์เสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ชไวน์สไตเกอร์ กับนักเทนนิสสาวชาวเซอร์เบีย ซึ่งเคยเป็นมือ 1 ของโลก ไม่ได้เดินทางไปหม่ำดินเนอร์ที่ ซาน คาร์โล ร้านอาหารยอดฮิตของบรรดานักฟุตบอล แต่พวกเขาเลือกที่จะไปกินอาหารเย็นกันที่ร้าน 47 คิง สตรีท เวสต์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์

ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช มักจะถูกพบเห็นอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์บ่อยๆ นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน อนา ก็เริ่มคุ้นเคยกับเมืองนี้เช่นกันหลังจากที่เธอซื้อบ้านใหม่ที่นี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก 10 ประเด็นฮอตจากศึกพรีเมียร์ลีกวีก17
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ 9 คู่บนสังเวียนแข้ง บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 17 ยังเหลือคู่ตกค้างคู่สุดท้ายในคืนวันจันทร์ แถมเป็นคู่บิ๊กแมตช์เสียด้วยระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ งานนี้แลกกันสุดมันส์แน่นอน เพราะมีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน เริ่มหวดตี 3 บ้านเรา
  • สื่อดังแฉบอร์ดผีคุยมูแล้ว-อาจตั้งทันล้างแค้นเชลซี
    หลุยส์ ฟาน กัล ส่ออยู่บนเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังจากสื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า บอร์ดสโมสร ได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานเรียบร้อย และอาจทันเวลาที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้คุม "ปีศาจแดง" ซดทีมเก่า เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปลายปีนี้
  • อดีตมือขวามอยส์ชี้ผีควรให้กิ๊กส์แทนฟานกัล
    สตีฟ ราวด์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่มี เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือ ชี้ ไรอัน กิ๊กส์ ควรจะได้คุม "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ชี้ ที่ผ่านมาแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็อุตส่าห์ปูทางให้ กิ๊กส์ รับงานนี้อยู่แล้ว
  • สะพัด!สื่อยุโรปตีมูโอเคสัญญาคุมผี5ปี-รอแค่เกลเซอร์เคาะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส บรรลุข้อตกลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อยในสัญญา 5 ปี จากการเปิดเผย ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของยุโรปจากประเทศสเปน ขณะที่เหล่าหนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษฉบับวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ใกล้เป็นนายใหม่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที เหลือแค่รอให้ตระกูล เกลเซอร์ เคาะเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »