ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสเจ็บซ้ำพักเพิ่ม3วีก

ปืนเซ็ง!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสเจ็บซ้ำพักเพิ่ม3วีก

Posted 22/12/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง เจ็บซ้ำขณะฟื้นฟูร่างกาย และจะต้องพักเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ บอกเดิมทีจะเป็นสำรองในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้จะต้องรอไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บซ้ำขณะที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจะหมดสิทธิ์ลงสนามเพิ่มอีก 3 สัปดาห์

สตาร์ทีมชาติชิลี มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่ อาร์เซน่อล เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน และพักมาตลอดตั้งแต่นั้น โดย อเล็กซิส ได้กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อไม่นานมานี้และคาดว่าจะกลับมาลงสนาในเกมมันเดย์ไนท์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กลับเจ็บซ้ำขึ้นมาอีกในการฝึกซ้อมก่อนแมตช์ที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 และจำเป็นจะต้องพักรักษาตัวเพิ่มอีก 3 สัปดาห์

"อเล็กซิส เจ็บซ้ำและจะไม่สามารถลงเล่นได้จนถึงวันที่ 10 มกราคมหรือราวๆ นั้น แผนการเดิมสำหรับเขาคือจะเริ่มต้นจากม้านั่งสำรองในเกมกับ ซิตี้ แต่เขาก็เจ็บซ้ำในการฝึกซ้อมเมื่อ 2 วันที่แล้ว" เวนเกอร์ กล่าว

แข้งวัย 27 ปีจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึงเกมเอฟเอ คัพ กับ ซันเดอร์แลนด์ แต่ก็น่าจะกลับมาทันแมตช์กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 13 มกราคม

สำหรับ อเล็กซิส เป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 20 นัด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »