ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮันดาโนวิชเร้างูเรียนรู้ข้อผิดพลาดนัดแพ้ลาซิโอ

ฮันดาโนวิชเร้างูเรียนรู้ข้อผิดพลาดนัดแพ้ลาซิโอ

Posted 22/12/2015 by siamsport

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่าน อินเตอร์ มิลาน ออกโรงกระตุ้นทีมให้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมแพ้ ลาซิโอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "เนรัซซูรี่" เล่นกันไม่เป็นระบบและไม่มีความดุดันพอ

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อืตาลี ออกมากระตุ้นต้นสังกัดให้เรียนรู้ความผิดพลาดจากนัดที่พ่าย ลาซิโอ 1-2 ในเกมลีกที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คันเดรว่า ยิงคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 5 และ 87 ส่วน "เนรัซซูรี่" ได้ประตูตีไข่แตกจาก เมาโร อิคาร์ดี้ นาทีที่ 61 ส่งให้ทีมเยือนเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และขึ้นไปรั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน มี 23 แต้ม จาก 17 นัด ด้าน อินเตอร์ ยังเป็นจ่าฝูง มี 36 คะแนน แม้จะพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวก็ตาม

อดีตนายด่านทีมชาติสโลวีเนีย วัย 31 ปี กล่าวกับ "อินเตอร์ แชนแนล" สถานีโทรทัศน์ประจำทัพ "เนรัซซูรี่" ว่า "เราไม่เป็นระเบียบเลยในเกมเจอ ลาซิโอ เราเล่นอย่างผิดพลาด และเราไม่ดุดันพอ เมื่อคุณตามหลังในช่วงไม่กี่นาทีแรกมันเป็นเรื่องยากที่จะยึดติดกับแผนในเกมของคุณ แต่เรากลับมาอยู่ในเส้นทางได้ น่าเศร้าที่มันเป็นไปอย่างผิดพลาดสำหรับเราในตอนท้าย นี่ต้องเป็นบทเรียนสำหรับเรา คุณสามารถเห็นได้ว่าทีมดีแค่ไหนในช่วงเวลาอันยากลำบากแบบนี้ ไม่เฉพาะแค่เมื่อคุณชนะเท่านั้น"

หลังจบนัดที่ "งูใหญ่" แพ้ "อินทรีฟ้า-ขาว" นั้น ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะพักเบรกหนีหนาว และ ฮันดาโนวิช กำลังตั้งตารอกับช่วงพักในฤดูกาลนี้ โดยเผยว่า "ช่วงพักเบรกมาถึงในช่วงเวลาที่เหมาะสม มันจะช่วยเราชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ ดังนั้นเราสามารถเริ่มต้นอีกครั้งเหมือนกับเราเริ่มต้นฤดูกาล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »