ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ชมพรินซ์บัวเต็งแข้งเก่งรอบด้าน

กัลเลียนี่ชมพรินซ์บัวเต็งแข้งเก่งรอบด้าน

Posted 22/12/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ยกย่อง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ว่าที่ผู้เล่นคนใหม่ "รอสโซเนรี่" เป็นแข้งที่มีความสามารถรอบด้าน และช่วยทีมได้ในหลายพื้นที่ในสนาม พร้อมเชื่อแข้งกานาจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้ "รอสโซเนรี่" ได้แน่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเอ่ยปากชื่นชม เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา ที่เตรียมที่จะเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ชิโร่ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน และเชื่อว่านักเตะจะสามารถช่วยทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์เชื้อสายเยอรมัน-กานา วัย 28 ปี ได้ฝึกซ้อมกับ "รอสโซเนรี่" ตลอดฤดูกาลนี้ หลังจากโดน ชาลเก้ 04 ต้นสังกัดเก่า สั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากมีปัญหาความประพฤติ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะยกเลิกสัญญาจากกันเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ กัลเลียนี่ เพิ่งยืนยันว่า บัวเต็ง จะหวนกลับมาอยู่กับ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า

กัลเลียนี่ กล่าวกับ "มิลานนิวส์" เว็บข่าวท้องถิ่นแดนมะกะโรนี ว่า "บัวเต็ง เป็นผู้เล่นเก่งรอบด้าน เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาเป็นนักเตะที่ดีเลย และผมคิดว่าเขาจะช่วยเราในพื้นที่ต่างๆ ในสนาม"

ขณะเดียวกัน กัลเลียนี่ เผยว่า มีความสุขกับฟอร์มของ มิลาน ในตอนนี้ หลังจากที่เอาชนะ โฟรซิโนเน่ 4-2 และทุบ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"เกมเหล่านั้นเป็นรากฐานสำหรับฤดูกาล ที่ เจนัว การเจอ ซามพ์โดเรีย แน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง มันเป็นชัยชนะที่ดีที่ โฟรซิโนเน่ และเสียใจที่ไม่ชนะ คาร์ปิ และ เวโรน่า เพราะเรามองถึงตารางคะแนนที่แตกต่างออกไป" กัลเลียนี่ กล่าว

ทั้งนี้ ซีอีโอของ มิลาน ไม่ต้องการคาดเดาอันดับในลีกที่ทีมจะจบในฤดูกาลนี้ แต่ยังคุยโวว่า มิลาน จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งจากการที่ 2 ดาวยิงตัวเก่งอย่าง มาริโอ บาโลเตลโล่ กับ เฌเรมี่ เมเนซ จะกลับมาลงเล่น

"แผงกองหน้าของเราจะกลับมาแข็งแกร่งด้วยการที่ มาริโอ บาโลเตลโล่ และ เฌเรมี่ เมเนซ จะกลับมา อันดับ 3? เราขอไม่พูด และเราจะไม่คาดเดา มันไม่เคยจบลงด้วยดีเลย" กัลเลียนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »