ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใครสนยื่นมา! ปิ๊ปโป้ยันพร้อมรับงานโค้ชไปอีกนาน

ใครสนยื่นมา! ปิ๊ปโป้ยันพร้อมรับงานโค้ชไปอีกนาน

Posted 23/12/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าจอมเข้าฮอร์สของปีศาจแดงดำ ยืนยันว่าตนเองพร้อมจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว และหวังจะเดินบนเส้นทางสายนี้ไปอีกยาวนานด้วย

ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตกองหน้าระดับตำนานของเอซี มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า พร้อมจะกลับมารับงานโค้ชอีกครั้งแล้ว และหวังว่าจะมีอนาคตบนเส้นทางสายกุนซือไปอีกเป็นเวลายาวนานด้วย

อดีตดาวยิงวัย 42 กะรัต เคยได้โอกาสคุมทัพปีศาจแดงแบบเต็มตัว เมื่อฤดูกาล 2014-2015 ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างที่สโมสรตั้งเป้าหมายเอาไว้ ก่อนจะถูกปลดออกแล้วให้ ซินิซา มิไฮโลวิช รับหน้าที่แทนจนถึงปัจจุบันนี้

"ผมรู้ดีว่าตอนนี้ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่" ปิ๊ปโป้ กล่าว "ผมพยายามเดินทางไปชมเกมที่ศึกษารูปแบบการเล่นและโค้ชของทีมต่างๆอยู่เสมอ ผมคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นี้มันถูกต้องแล้วนะ ผมพยายามเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด แม้กระทั่งการที่ตัวเองต้องลงเล่นในเกมนัดการกุศลต่างๆด้วย"

"อนาคตของผมเหรอ? ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการได้คุมทีมเอซี มิลาน ความผิดพลาดต่างๆทำให้ผมเติบโตเป็นโค้ชที่ดีขึ้น ผมอยากจะกลับมาทำงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้อีกครั้งแล้ว และก็หวังว่าจะได้โอกาสอยู่บนเส้นทางไปอีกยาวนานด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »