ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เขี่ยทิ้ง!มิลานเสนอขายเม็กแซสให้โอแอ็ม

เขี่ยทิ้ง!มิลานเสนอขายเม็กแซสให้โอแอ็ม

Posted 23/12/2015 by siamsport

สื่อน้ำหอมตีข่าว เอซี มิลาน เสนอขาย ฟิลิปป์ เม็กแซส ให้ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัด อีกทั้งสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้อยู่แล้ว แต่แผนอาจล้มเหลว เพราะว่านักเตะอยากเล่นในอิตาลีมากกว่า

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พยายามหาทางโละ ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมเต็มที่ ล่าสุดมีข่าวถึงขั้นเสนอนักเตะให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ดึงตัวร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

กองหลังวัย 33 ปี เป็นสำรองกับต้นสังกัด เนื่องจาก ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เลือกที่จะใช้งาน 2 แนวรับอย่าง อเล็กซ์ กับ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ มากกว่า โดยล่าสุด "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อชื่อดังแดนน้ำหอม ตีข่าวว่า มิลาน ได้ติดต่อไปทาง "โอแอ็ม" เพื่อยื่นโอกาสให้ทีมดังลีกเอิง ได้เซ็นสัญญาคว้าอดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า ไปร่วมทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพราะนักเตะจะหมดสัญญาในรัง ซาน ซิโร่ ช่วงจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง-ดำ" อาจเจอปัญหาในการปล่อย เม็กแซส ที่ยิง 7 ลูก จาก 83 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด กลับไปบ้านเกิด เพราะเป็นที่เชื่อกันว่า เม็กแซส อยากเล่นในอิตาลี ต่อไป ซึ่งนี่อาจทำให้ ฟิออเรนติน่า เล็งใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้ หวนกลับมาติดต่อดึงนักเตะมาร่วมทีมแบบราคาย่อมเยาว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »