ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรูทมันน์เผยกระสันคืนสนามให้โรม่าสุดๆ

สตรูทมันน์เผยกระสันคืนสนามให้โรม่าสุดๆ

Posted 23/12/2015 by siamsport

เควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่องตัวเก่ง โรม่า ที่แทบไม่ได้ลงเล่นเลยเหตุมีอาการเจ็บอย่างหนักที่เข่า บอกตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ฟาดแข้งให้ทีมอีกครั้ง พร้อมได้ร่ายยาวถึงการที่ตัวเองต้องเจอโรคเดี้ยงในช่วงก่อนหน้านี้

เควิน สตรูทมันน์ กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีขึ้นแล้ว และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักรักษามายาวนานจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 25 ปี ที่ย้ายมาค้าแข้งในรังสตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อปี 2013 นั้น ยังไม่ได้ลงเล่นให้ "จัลโลรอสซี่" ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวหลายต่อหลายครั้งในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

สตรูทมันน์ กล่าวผ่าน "เฟซบุ๊ค" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อก้องของตัวเอง ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่เริ่มที่จุดเริ่มต้น มันเกิดขึ้นกับผมระหว่างเกม (ฮอลแลนด์) กับ ฝรั่งเศส ผมเจ็บเข่า และถูกเปลี่ยนตัวออก ผมไม่ต้องการเสี่ยงดังนั้นผมจึงออกจากสนาม 3 วันหลังจากนั้นเราเจอ นาโปลี และผมลงเล่น ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่มีปะทะบางจังหวะที่ทำให้ผมเสียสมดุล และเอ็นไขว้เข่าของผมได้รับความเสียหาย ผมคิดว่ามันจะทำให้ผมต้องหมดสิทธิ์เล่นถึง 8 เดือน"

"ผมกลับมาในเกมเยือน ฟิออเรนติน่า และได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจากการโดนเข้าสกัด ผมไม่ได้เจ็บอะไรมากขณะที่ผมออกไป แต่ผมรู้สึกได้ว่าเข่าของผมไม่มั่นคง ระหว่างการผ่าตัดคุณหมอสังเกตเห็นว่าอาการเจ็บเลวร้ายมากกว่าที่คิด และนั่นเป็นเรื่องช็อกมากๆ ในท้ายที่สุดเราตัดสินใจผ่าตัดอีกซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และตอนนี้ผมฝึกซ้อมมา 3 เดือนแล้ว และผมต้องพูดว่าผมว่าผมรู้สึกดีขึ้นมากๆ"  อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่จวกเมโล่งี่เง่าทำเสียจุดโทษจนพ่ายลาซิโอ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับเซ็งไม่น้อยที่เห็น เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์จอมบู๊ เล่นพลาดแบบง่ายๆ จนเสียจุดโทษแบบไม่จำเป็น และกลายเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลาซิโอ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่เชื่อว่า "งูใหญ่" เล่นได้ดีกว่า แต่กลับโยนแต้มทิ้งไปเองแบบน่าเจ็บใจ
  • เชโก้ขอโทษด่าเปาจนโดนแดงนัดโรม่าทุบเจนัว
    เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ อาแอส โรม่า ออกโรงขอโทษที่ด่าผู้ตัดสิน อันเดรีย เจอร์วาโซนี่ จนโดนใบแดง ในเกมที่ทีมชนะ เจนัว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมให้สัญญาตัวเองจะไม่ทำเรื่องดังกล่าวอีกแน่นอน
  • ชัดเจน!คาเปลโล่ยันไม่หวนคุมโรม่า
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานคนดัง ประกาศชัด ไม่สนที่จะกลับไปคุมทีม โรม่า อีกครั้งแต่อย่างใด พร้อมหนุน รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ทำได้ดีแล้ว เพียงแต่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาบางประการ
  • ลือ!โรม่าติดต่อลิปปี้คุมแทนการ์เซียแล้ว
    สื่อกระพือข่าว โรม่า ดอดติดต่อ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ตำนานโค้ชแชมป์โลก มาคุมทีมขัดตาทัพแทน รูดี้ การ์เซีย หลังพาทีมเพิ่งแพ้ดวลจุดโทษ สเปเซีย 2-4 ตกรอบ 16 ทีม โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา โดยทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" จะให้โอกาสกุนซือเลือดน้ำหอมอีก 1 ครั้งในนัดพบ เจนัว วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »