ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าตั้งเป้าขึ้นเป็นสโมสรอันดับ1ปี2021

บาร์ซ่าตั้งเป้าขึ้นเป็นสโมสรอันดับ1ปี2021

Posted 23/12/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งเป้าขึ้นเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลกในปี 2021 หลังจากที่ทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีนี้

  โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เป้าหมายของพวกเขาคือการขึ้นเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลกในอีก 6 ปีข้างหน้า

บาร์ซ่า กวาดไป 5 จาก 6 แชมป์ในปี 2015 และนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ในเวลานี้ โดยพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์สโมสรโลกครั้งที่ 3 ในรอบ 6 ปี จากการเอาชนะ ริเวอร์เพลท คู่แข่งจากอาร์เจนตินา 3-0 ที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และล่าสุด บาร์โตเมล ก็ออกมาเผยถึงเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในอนาคตอันใกล้นี้

"มันเป็นปีประวัติศาสตร์ เราคว้า 5 จาก 6 แชมป์ นี่คือ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นที่รักและชื่นชมของทั่วโลก เราคือสโมสรที่คว้าแชมป์ระดับนานาชาติมากที่สุดในโลก 2014 เป็นปีที่ยากลำบากและเราหวังว่า 2015 จะดีขึ้น ในเดือนมกราคมเราเริ่มด้วยปัญหาบางอย่าง เราไม่อยากหยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราไม่อยากหยุดการคว้าแชมป์ เราต้องการพยายามและต่อสู้ เป้าหมายคือในปี 2021 บาร์ซ่า จะเป็นสโมสรที่เป็นผู้นำของโลก" บาร์โตเมว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวิดส์ชี้เนย์มาร์ยังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ติด
    เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานแข้งชาวดัตช์ ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ยังห่างชั้นจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ระบุตอนนี้เจ้าตัวเจ๋งขึ้นกว่าเดิมมาก
  • น้ำลายเป็นเหตุ!เมสซี่เกือบฉะแฟนริเวอร์เพลท
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีน็อตหลุดเมื่อเจ้าตัวเกือบมีเรื่องวิวาทกับกองเชียร์ ริเวอร์เพลท รายหนึ่งระหว่างอยู่สนามบินที่ญี่ปุ่น เตรียมเดินทางกลับ หลังนำ "เจ้าบุญุทุ่ม" คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2015 สำเร็จ หลายสื่อเผยเป็นเพราะแฟนบอลรายนี้บังอาจถ่มน้ำลายใส่สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินานั่นเอง
  • อัลเวสเผยเหมือนฝันที่คว้าแชมป์สโมสรโลก
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลย่า เผยเหมือนฝันเป็นจริงที่ซิวแชมป์สโมสรโลก หลังเอาชนะ ริเวอร์เพลท ในนัดชิง เมื่อวันอาทิตย์ บอกการได้เป็นส่วนหนึ่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" พิเศษอย่างยิ่ง และเชื่อมั่นว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้เนื่องจากการทำงานหนัก
  • เมสซี่ยกสปิริตนำบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ยกสปิริตในห้องแต่งตัวช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังถล่ม ริเวอร์เพลท คว้าแชมป์สโมสรโลก มาครองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยสุดตื่นเต้นที่ได้ถึง 5 แชมป์ในปีนี้ และสุดแฮปปี้ที่ปิดฉากปีลงอย่างสุดสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »