ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดเคอาควงแฟนสาวดินเนอร์ฉลองวันเกิดหวานฉ่ำ

เดเคอาควงแฟนสาวดินเนอร์ฉลองวันเกิดหวานฉ่ำ

Posted 24/12/2015 by siamsport

คนโสดคงอิจฉากันเป็นแถว หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่แฟนหนุ่มตัวอย่าง พาแฟนสาวสุดเลิฟไปรับประทานอาหารเนื่องในวันเกิดของฝ่ายหญิง หลังจากส่งข้อความอวยพรหวานฉ่ำไปให้แล้วก่อนหน้านี้

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อย เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวนักร้องคนดัง รับประทานอาหารค่ำเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของฝ่ายหญิง เมื่อวันอังคารที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ป๊อปสตาร์สาวชาวสเปน โพสต์รูปนั่งยิ้มโดยมีก้อนเค้กที่ได้รับจากแฟนหนุ่มวางอยู่ตรงหน้า ในภัตตาคาร ออสตราลาเซีย ในเมืองแมนเชสเตอร์ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกคำอวยพร คุณทำให้วันนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น"

ก่อนหน้านี้ เด เคอา เพิ่งอัพภาพตัวเองนั่งสวมกอดหยอกเย้ากับหวานใจสุดเลิฟ พร้อมคำอวยพรว่า "ไม่มีใครทำให้ผมยิ้มได้ นอกจากรอยยิ้มของคุณ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่รัก ผมรักคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้า-เอร์เรร่าเล็งชิ่งผีหากฟานกัลคุมทัพต่อ
    มีแต่เรื่องวุ่นจริงๆ สำหรับแคมป์ "ปีศาจแดง" เวลานี้ หลังสื่อเผย ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า ดูโอกองกลางชาวสแปนิช พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ หลุยส์ ฟาน กัล นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในเดือนมกราคมนี้
  • แค่5นาที!ฟานกัลเดินออกจากงานแถลงข่าว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินออกจากงานแถลงข่าวหลังเริ่มไปได้เพียงแค่ราว 5 นาที หลังถูกถามเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยในงานครั้งนี้เจ้าตัวยังดุนักข่าวอย่างหนักด้วย
  • แค่5นาที!ฟานกัลเดินออกจากงานแถลงข่าว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินออกจากงานแถลงข่าวหลังเริ่มไปได้เพียงแค่ราว 5 นาที หลังถูกถามเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยในงานครั้งนี้เจ้าตัวยังดุนักข่าวอย่างหนักด้วย
  • เวนเกอร์จวกเป๊ปประกาศลาพี่เสือกลางซีซั่น
    กระเทือนไปทั่ว! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับชอบฝีมือคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่ค่อยชอบใจนักกับการที่เจ้าตัวประกาศอำลา บาเยิร์น ทั้งที่ยังเหลืออีกหลายเดือนก่อนจบซีซั่น เชื่อไม่เป็นผลดีกับทั้งต้นสังกัดและสโมสรอื่นที่กำลังเจอช่วงลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »