ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์

พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์

Posted 24/12/2015 by siamsport

พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ

มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เร้ด สตาร์ เบลเกรด สโมสรในลีกเซอร์เบีย เจออุปสรรคชิ้นโตในการย้ายซบ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังพ่อบังเกิดเกล้าจัดการยึดหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต เนื่องจากกลัวว่าอาชีพของลูกชายจะพังพินาศหากรีบย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

กองกลางพรสวรรค์ วัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เร้ด สตาร์ ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมากมาย แต่ดูเหมือนว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัวนักเตะ หลังมีการยืนยันจากต้นสังกัดของ กรูยิช แล้วว่าได้ตอบรับข้อเสนอ 5.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280.5 ล้านบาท) จาก "หงส์แดง" แล้ว

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ กรูยิช ต้องเจอกับอุปสรรคชิ้นโตเมื่อบิดาของเขาไม่ต้องการให้ลูกชายรีบร้อนย้ายทีม โดยเปิดใจกับสื่อเซิร์บว่า จำเป็นต้องยึดพาสสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เนื่องจากกังวลว่าการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล อาจจะทำให้อาชีพพ่อค้าแข้งของเขาดับสูญ

พ่อของกรูยิช เผยว่า "ผมจะไม่ยอมปล่อยให้พวกเขามาทำลายลูกชายของผมเด็ดขาด พาสปอร์ตของเขาอยู่กับผม และผมขอประกาศตรงนี้เลยว่า มาร์โก จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และอยู่บนเส้นทางการคว้าแชมป์มากมายภายใต้ชุดสีแดง-ขาว ตามหลักเหตุผลแล้วค่าตัวของเขาต่อไปคงจะมากพอสมควร"

"เราเคยพูดคุยกับคนจากอูดิเนเซ่ และตัวแทนจากอันเดอร์เลชท์ แต่เริ่มมีเรื่องเกี่ยวกับการขายเขาหลังจากที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มีหลายคนที่กระหายอยากจะได้เงินจากการย้ายทีม สุดท้ายแล้วลิเวอร์พูล คงจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมาก ผมรู้จักลูกชายของผม เขาเต็มไปด้วยคุณภาพที่จะเล่นในอังกฤษได้สบายๆ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ลีกสำหรับเขา" บิดาสุดรักของ กรูยิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »