ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโลใจบุญ!วางแผนจัดปาร์ตี้ให้เด็กกำพร้า

โคโลใจบุญ!วางแผนจัดปาร์ตี้ให้เด็กกำพร้า

Posted 24/12/2015 by siamsport

โคโล ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พล ระบุ วางแผนจัดงานปาร์ตี้รับวันคริสต์มาสให้กับบรรดาเด็กกำพร้าที่ ไอวอรี่ โคสต์ เผย รักเด็กๆ เหล่านั้นสุดๆ

โคโล ตูเร่ กองหลังประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนวางแผนที่จะจัดงานปาร์ตี้ให้กับบรรดาเด็กกำพร้าในประเทศไอวอรี่ โคสต์ เนื่องในเทศกาลคริสต์มาส

แข้งวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมดูแลพวกเขาด้วยการหาอาหารและบ้านหลังเล็กๆ ให้ ซึ่งถ้าพูดกันตามตรงแล้วมันก็ไม่ได้ดีเลิศอะไรหรอก แต่มันเป็นสิ่งที่สามารถช่วยพวกเขาได้เพราะ คริสตัล (หญิงที่บริหารโปรเจกต์ดูแลเด็กกำพร้าอยู่) มีเด็กที่ต้องดูแลราว 100 คนได้ ผมโชคดีที่สามารถช่วยพวกเขาได้ ผมจะส่งเงินไปที่นั่นทุกเดือนเพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีชีวิตที่ดี และผมจะพยยาามทำอย่างนั้นต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"เราไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าคุณยังสามารถช่วยใครได้แล้วล่ะก็ คุณก็ควรให้ความช่วยเหลือ ผมจะคอยช่วยเหลือคนที่ซื่อตรงต่อไป และเด็กพวกนี้ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมคิดว่าพวกเขาเป็นเหมือนลูกๆ ของผม และการช่วยเหลือพวกเขาในทุกเดือนก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่โตอะไร ผมชอบดูพวกเขามีความสุข นั่นคือเรื่องที่สำคัญที่สุด"

"ผมทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่เคยพูดเกี่ยวกับมันเลย แต่จากการที่ตอนนี้กำลังจะถึงช่วงคริสต์มาส มันจึงเป็นเวลาที่ดีที่จะทำอะไรบางอย่าง ด้วยความที่มันกำลังจะถึงเทศกาลคริสต์มาส ตอนนี้ผมจึงพยายามที่จะจัดงานปาร์ตี้รับวันคริสต์มาสให้พวกเขา ผมอยากจัดงานสังคมใหญ่ๆ สัก 1 หรือ 2 งาน อย่างเช่นงานรับประทานอาหารค่ำ เพื่อที่จะระดุมทุนเอาไปช่วยหาที่อยู่ดีๆ ให้พวกเขาสามารถพักอาศัยได้ รวมถึงเอาเงินไปทำบางอย่างมากกว่านั้นให้พวกเขาด้วย" ตูเร่ คนพี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์
    พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ
  • หงส์เฮ!เร้ดสตาร์ตอบรับข้อเสนอปล่อยกรูยิช
    มาร์โก กรูยิช ดาวโรจน์เนื้อหอม กลายเป็นแข้งรายแรกที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัวเสริมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง เร้ด สตาร์ เบลเกรด โอเคข้อเสนอปล่อยตัวให้ "หงส์แดง" แล้ว แต่กองกลางอนาคตไกลจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมต่อไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
  • มีไส้ศึก!สื่อแฉหงส์โดนล้วงความลับตอนซ้อม
    ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ ตกเป็นข่าวโดนล้วงความลับในเรื่องการจัดทัพและแท็คติกจากเมลวู้ด สนามซ้อมของสโมสร
  • หงส์เล็งทุ่ม30ล.ยูโรสอยฮุมเมิ่ลส์อุดรอยรั่ว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ และคาดว่าข้อเสนอ 30 ล้านยูโรจะเพียงพอในการกระชากตัว หลัง "หงส์แดง" เจอปัญหาเกมรับย่ำแย่สุดๆ ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »