ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ลุ้น!มาติปเตรียมฟันธงอนาคตม.ค.นี้

หงส์ลุ้น!มาติปเตรียมฟันธงอนาคตม.ค.นี้

Posted 24/12/2015 by siamsport

โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 เตรียมฟันธงอนาคตตัวเองในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่น และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพในเวลานี้

โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 24 ปี และหวังที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้ ออกมายอมรับว่า มาติป มองถึงความท้าทายใหม่ หลังจากที่ปฏิเสธต่อสัญญาระยะเวลา 4 ปี

"การแข่งขันของเราเป็นเรื่องยาก แต่เราก็มีการพูดคุยที่ดีมากๆ เราจะพบกับเขาอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ จากนั้นเขาจะตัดสินใจ" เฮลด์ท กล่าว

ชาลเก้ อาจจำเป็นต้องตัดสินใจขายนักเตะในช่วงมกราคมนี้ เนื่องจากพวกเขากำลังเผชิญกับปัญหาด้านการเงิน เมื่อมีข่าวลือว่าผู้สนับสนุนอย่าง กาซพรอม และ อาดิดาส อาจจะไม่ต่อสัญญาออกไปอีก

มาติป น่าจะมีค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ (220 ล้านบาท) และ คล็อปป์ ก็อาจตัดสินใจคว้าตัวเร็วกว่าเดิม เนื่องจาก มาติน สเคอร์เทล และ เดยัน ลอฟเรน 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ บาดเจ็บในเวลานี้ ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ก็ให้ความสนใจกับแข้งทีมชาติแคเมอรูนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคโลใจบุญ!วางแผนจัดปาร์ตี้ให้เด็กกำพร้า
    โคโล ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พล ระบุ วางแผนจัดงานปาร์ตี้รับวันคริสต์มาสให้กับบรรดาเด็กกำพร้าที่ ไอวอรี่ โคสต์ เผย รักเด็กๆ เหล่านั้นสุดๆ
  • พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์
    พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ
  • หงส์เฮ!เร้ดสตาร์ตอบรับข้อเสนอปล่อยกรูยิช
    มาร์โก กรูยิช ดาวโรจน์เนื้อหอม กลายเป็นแข้งรายแรกที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัวเสริมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง เร้ด สตาร์ เบลเกรด โอเคข้อเสนอปล่อยตัวให้ "หงส์แดง" แล้ว แต่กองกลางอนาคตไกลจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมต่อไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
  • มีไส้ศึก!สื่อแฉหงส์โดนล้วงความลับตอนซ้อม
    ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ ตกเป็นข่าวโดนล้วงความลับในเรื่องการจัดทัพและแท็คติกจากเมลวู้ด สนามซ้อมของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »