ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนวิลล์เหวอ!เกือบโดนจุกแชมเปญพุ่งอัดหน้า

เนวิลล์เหวอ!เกือบโดนจุกแชมเปญพุ่งอัดหน้า

Posted 25/12/2015 by siamsport

 

 

 

ตาหวิดบอด! แกรี่ เนวิลล์ นายใหญ่ บาเลนเซีย หวังดื่มอวยพรกองเชียร์เนื่องในเทศกาลแห่งความสุข แต่ใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อจุกแชมเปญพุ่งกระเด็นแบบไม่ทันตั้งตัว เล่นเอาอึ้งไปชั่วขณะเลยทีเดียว

แกรี่ เนวิลล์ กุนซือ บาเลนเซีย แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกสีหน้าเหวอแบบชัดเจน หลังเกือบโดนจุกแชมเปญพุ่งใส่หน้า ขณะเปิดขวดเพื่อดื่มอวยพรให้กับแฟนบอล "ค้างคาว" เนื่องในเทศกาลคริสต์มาส วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมนี้

ในคลิปเผยให้เห็น อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับแต่งตั้งกุมบังเหียนถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ช่วงต้นเดือนนี้ หัวเราะยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดีขณะกำลังพยายามเปิดขวด ก่อนที่จุกแชมเปญจะพุ่งกระเด็นขึ้นฟ้าอย่างแรง แต่โชคดีที่ เนวิลล์ ที่ถึงกับสะดุ้งสุดตัว เอี้ยวหลบทัน ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนที่เห็นเหตุการณ์

ปัจจุบัน บาเลนเซีย ที่เก็บชัยชนะได้เกมเดียวจาก 4 นัดหลังรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ เนวิลล์ เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ อยู่ในอันดับ 9 ของตารางลีก มี 22 คะแนน จาก 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อความอบอุ่น! ตำรวจรวบแฟนบอลแก้ผ้าเล่นบอลกลางสนามเหย้าดอร์ทมุนด์
    แฟนบอลรายหนึ่งลอบเข้าสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค ซึ่งเป็นรังเหย้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลางดึก ก่อนจะถูกตำรวจเมืองจับได้โดยไม่สวมเสื้อผ้า
  • เดเคอาควงแฟนสาวดินเนอร์ฉลองวันเกิดหวานฉ่ำ
    คนโสดคงอิจฉากันเป็นแถว หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่แฟนหนุ่มตัวอย่าง พาแฟนสาวสุดเลิฟไปรับประทานอาหารเนื่องในวันเกิดของฝ่ายหญิง หลังจากส่งข้อความอวยพรหวานฉ่ำไปให้แล้วก่อนหน้านี้
  • ว่างจัด!ชไวนี่ควงอนาดินเนอร์หวาน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชั้นดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มดีกรีความหวานให้กับชีวิตรักด้วยการควง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวพราวเสน่ห์ หวานใจของเขาไปดินเนอร์อย่างอร่อยลิ้นเจริญใจที่ร้านอาหารใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเจ้าตัวว่างจัดเนื่องจากยังรับใช้โทษแบน 3 เกมอยู่ในเวลานี้
  • แฟนให้แหวนมา?ลือคูร์นิโคว่าแต่งงานแล้ว
    ทีเอ็มซี สื่อชื่อก้องของสหรัฐฯ ตีข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตคนงามอาจจะลั่นระฆังวิวาห์กับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส ไปแล้ว หลังภาพที่เธอถ่ายกับน้องมันมีแหวนวงใหญ่อยู่ที่นิ้วของเธอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »