ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » การันตี!เอเยนต์ยันซาเน่ไม่ชิ่งชาลเก้ชัวร์

การันตี!เอเยนต์ยันซาเน่ไม่ชิ่งชาลเก้ชัวร์

Posted 25/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น มิเลฟสกี้ เอเยนต์คู่ใจของ เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์เนื้อหอม ชาลเก้ 04 ระบุชัด นักเตะไม่ย้ายแน่นอนในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมย้ำเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด

 เจอร์เก้น มิเลฟสกี้ นายหน้าของ เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน สำหรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ ซาเน่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิเลฟสกี้ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะเนื้อหอมทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน

"เวลานี้ ชาลเก้ คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับ เลรอย เพราะฉะนั้นการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมจึงไม่ใช่ประเด็น เขายังมีความสุขมากๆ กับ ชาลเก้" เอเยนต์คู่ใจของ ซาเน่ กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาเน่ ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นให้ทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ไปแล้วทั้งสิ้น 19 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนดอร์ทมุนด์ถูกรวบบุกแก้ผ้าเตะบอลในรังเหย้า
    ทำตามความฝัน! กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ รายหนึ่ง ถูกรวบตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยข้อหาบุกรุกรังเหย้าทีมรัก ก่อนสลัดผ้าวิ่งไล่หวดลูกหนังในชุดวันเกิดแบบสุขสมอารมณ์หมาย
  • ปืนอกหัก!ปธ.ห้างยายันไม่มีวันขายชิชาร์ริโต้
    ความหวังในการกระชากตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มาเสริมประสิทธิภาพแดนหน้าของ อาร์เซน่อล กลายเป็นศูนย์ หลัง มิชาเอล ชาเด้ บิ๊กบอส เลเวอร์คูเซ่น ยันชัดไม่มีวันขายหัวหอกชาวเม็กซิโกเด็ดขาด
  • มคิตาร์ยานคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีอาร์เมเนีย
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังสุดยอด เมื่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ อาร์เมเนีย ประจำปีนี้ไปครอง จากการโหวตของบรรดาโค้ช, กัปตันทีม และนักข่าวในประเทศ
  • หงส์ลุ้น!มาติปเตรียมฟันธงอนาคตม.ค.นี้
    โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 เตรียมฟันธงอนาคตตัวเองในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่น และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »