ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระเบิดนมปลอม!"ไซ"ทำไปได้!!แดนซ์คัฟเวอร์"อัพ&ดาวน์"สุดฮา

ระเบิดนมปลอม!"ไซ"ทำไปได้!!แดนซ์คัฟเวอร์"อัพ&ดาวน์"สุดฮา

Posted 25/12/2015 by siamdara



ถามจริงทำจริง...ไซ (ปาร์ค แจซัง) เจ้าของเพลงดังสะท้านโลกา "กังนัม สไตล์" ปฏิบัติการสุดฮาตามสัญญา หลังเคยถามแฟนๆ ว่าต้องการจะให้ออกมาร้องเต้นคัฟเวอร์เพลงไหนของเกิร์ลกรุ๊ปร่วมชาติเกาหลีใต้วงใดในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2015 ของตนเอง ซึ่งผลปรากฎว่าเพลง "อัพ แอนด์ ดาวน์" (Up & Down) ของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) ที่ประกอบด้วยสมาชิกสาว 5 คน ได้แก่ โซลจี, แอลอี, ฮานิ, ฮเยริน และ จองฮวา ได้รับการเสนอชื่อสูงที่สุด และ ไซ ก็ตัดสินใจทำตามนั้นจริงๆ

ภายหลังการแสดงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โอลิมปิก ยิมนาสติกส์ อารีน่า เขตพังกี-ดง, ซงปา-กู กรุงโซล เสร็จสิ้นลง ก็มีทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอของซูเปอร์สตาร์ดังขณะเต้นกระจายเพลงดังกล่าวออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทันควัน ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันถ้วนหน้า เมื่อได้เห็นภาพ ไซ แต่งชุดแนบเนื้อสีเหลือง-ดำ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสองเต้าปลอมติดไว้ด้วยที่อกเสื้อ ตอนที่ออกมาเต้นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าว ด้วยลีลาแบบเดียวกันเป๊ะกับแดนเซอร์สาวๆ ที่มาเต้นล้อมรอบ ก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์ให้แดนเซอร์หนุ่มๆ มายกตัวขึ้นแล้วระเบิดพลุไฟออกมาจากหน้าอกข้างขวาอย่างหน้าตาเฉย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว 

สำหรับเพลงแรก "แด๊ดดี้" (Daddy) ซึ่งมี ซีแอล (อี แชริน) นักร้องสาวจาก ทูเอนีวัน (2NE1) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง มาร่วมร้อง+เต้นด้วยในอัลบั้มชุดที่ 7 ของ ไซ ที่เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ "ยูทูบดอตคอม" (youtube.com) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นั้น  ณ เวลานี้มียอดผู้ชมพุ่งทะยานทะลุหลัก 74 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »