ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่าโพสต์ขอบคุณGTH "ใหม่" ว่าไง? ถูกด่าวัวลืมตีน!

ดราม่าโพสต์ขอบคุณGTH "ใหม่" ว่าไง? ถูกด่าวัวลืมตีน!

Posted 25/12/2015 by siamdara

เป็นดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อมีคอมเม้นท์เข้ามาต่อว่านางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ เป็น "วัวลืมตีน" กรณีโพสต์ขอบคุณแต่ GTH อยู่ช่อง 7 มาตั้งนานกลับไม่เคยเห็นความดี ขอบคุณแบบนี้ ไม่เคยรักช่องตัวเอง

ล่าสุดวันนี้( 24 ธ.ค.) ใหม่ เปิดใจเคลียร์ดราม่า ทันทีว่า ปลื้มกระเเสตอบรับดีหลังคอนเสิร์ตส่งท้ายGTH เเจงกรณีดราม่าโพสต์ขอบคุณ เพราะความรู้สึกในตอนนั้น เปรยหากมีโอกาสร่วมงานกับช่อง7 ตนก็โพสต์ขอบคุณเหมือนกันรับเห็น ที่ "ม้า อรนภา" ตั้งฉายาให้ บอกไม่ซีเรียส ยันตนเคารพอีกฝ่ายเหมือนผู้ใหญ่ ไร้เเพลนเที่ยวปีใหม่ เปรยยังไม่คิดซื้อของขวัญให้ครอบครัว ลั่นเเค่มีเวลาอยู่ด้วยกันก็พอ 

มีของขวัญปีใหม่อะไรให้คุณพ่อคุณเเม่ไหม? "มีของขวัญให้อยู่แล้วเเละก็ให้เวลาที่ได้อยู่ด้วยกันเพราะเวลาทำงานเราก็ไม่ได้มีเวลามานั่งกินข้าว เลยให้เวลาคุณพ่อคุณเเม่ได้เจอกัน" (จะมีของขวัญชิ้นโตไหม?) "จริงๆให้บ่อยจนไม่รู้เป็นเทศกาลไหนต่อไหนเเล้วให้เรื่อยๆค่ะ" (ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหนไหม?) "ยังไม่ได้เเพลนเลยค่ะรอดูใกล้ๆถึงวันดีกว่าถ้าคนไม่เยอะมากก็คงจะไปกัน" (หลังจากนี้ยังมีงานต้องทำอีกไหม?) "วันนี้วันสุดท้ายละค่ะ ได้พักอีกอาทิตย์นึงได้"

ล่าสุดกระเเสที่เราขึ้นคอนเสิร์ตมีการตอบรับกลับมาดีมาก? "ขอบคุณมากคะเป็นคอนเสิร์ตเเรกที่ใหม่ได้ทำอะไรเเบบนี้ด้วยค่ะ เสียงตอบรับดีเเค่นี้ใหม่ก็ดีใจเเล้ว เเละก็เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายเเล้วจะจดจำตลอดไป เพราะเป็นคนเสิร์ตอำลาด้วย" (เรื่องโพสต์ไอจีเกี่ยวกับจีทีเอช ทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าได้เห็นบ้างไหม?) "ได้เห็นเหมือนกันค่ะเเต่ที่ใหม่เขียนไปเเบบนั้นเนี้ย ถ้าให้ใหม่กลับไปเเก้หรือย้อนเวลากลับไปเเก้ใหม่ก็ไม่เเก้นะคะเพราะมันเป็นความรู้สึกความผูกพันธ์ที่มีให้กับจีทีเอชจริงๆใหม่เขียนตามความรู้สึกค่ะ เเล้วอีกอย่างคือวันนั้นเป็นวันที่อำลาทุกคนก็สะเทือนใจ เราร่วมงานกับเขามาเเล้วเขาปิดตัวลงถ้าเลือกได้เราก็ไม่อยากให้เป็นเเต่เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ" 

คนมองว่าช่อง7ก็เป็นครอบครัวเเต่ทำไมเราเขียนให้เเต่จีทีเอช? "ต้องเข้าใจก่อนว่าเราไปร่วมงานอำลา เราก็เขียนไปตามที่รู้สึก มันคนละเรื่องกัน"(ได้อ่านคอมเม้นท์ข้อความที่เราโพสต์ไหม?) "ได้อ่านค่ะ เเต่มีคอมเม้นท์ไม่กี่คนเองไม่เยอะมากเราอ่านเเล้วก็เข้าใจเพราะต่างคนต่างก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองทั้งนั้น ใหม่เป็นนักเเสดงก็ต้องยอมรับให้ได้จะให้ไปเปลี่ยนความคิดของใครคงเป็นไปไม่ได้" (ต่อไปจะกังวลไมเวลาจะโพสต์อะไร?) "ไม่ค่ะ ต่อให้จะมีช่องกับทางช่อง7เเลัวโพสต์เราก็โพสต์ได้ค่ะไม่ใช่ว่าเราปิดกัน"

ถามถึงเรื่องฉายาที่พี่ม้าตั้งให้ถามหรือยัง? "พี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ที่ใหม่เคาพรมากนะคะ ทุกๆครั้งที่เจอใหม่ดีใจทุกครั้ง ใหม่เชื่อว่ามันเป็นรายการ มันเป็นการทำงาน ตัวของใหม่เองเป็นเด็กไม่เก็บเอามาคิดเล็กคิดน้อย เพราะว่าพี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ที่ใหม่เคารพ" (ทราบฉายาเเล้วตกใจไหม?) "ปีนี้ไม่มีฉายาเเห่งปีเป็นของตัวเองก็ต้องขอขอบคุณเขาที่ยังเอ็นดูอยู่ยังน่ารักกับหนูเสมอ" (ฉายาค่อนข้างเเรงเครียดไหม?) "ไม่เคลียดเลยค่ะ" (ไม่คุยกันบ้างไหม?) "ไม่เลยค่ะ" (กลัวเเฟนคลับไปโจมตีไหม?) "ใหม่เชื่อว่าเเฟนคลับเข้าใจค่ะว่ามันไม่ได้มีอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฟรย่า FHM" ขนความเซ็กซี่ เอาใจหนุ่มๆ
    ความเซ็กซี่มาเต็มเปี่ยมจริงๆ สำหรับสาวเฟรย่า เดอะวินเนอร์ FHM 2015 ที่บอกเลยว่าจัดเต็มอยู่ตลอดไม่เสียชื่อเดอะวินเนอร์จริงๆ แซบ แสบ ถึงใจถึงอารมณ์ ไม่เชื่อลองไปส่องไอจี แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความน่ารัก ที่หนุ่มๆ ต้องเทใจให้ ไม่เชื่อไปดูได้จากรูปเลยยูวส์
  • ระเบิดนมปลอม!"ไซ"ทำไปได้!!แดนซ์คัฟเวอร์"อัพ&ดาวน์"สุดฮา
    ถามจริงทำจริง...ไซ (ปาร์ค แจซัง) เจ้าของเพลงดังสะท้านโลกา "กังนัม สไตล์" ปฏิบัติการสุดฮาตามสัญญา หลังเคยถามแฟนๆ ว่าต้องการจะให้ออกมาร้องเต้นคัฟเวอร์เพลงไหนของเกิร์ลกรุ๊ปร่วมชาติเกาหลีใต้วงใดในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2015 ของตนเอง ซึ่งผลปรากฎว่าเพลง "อัพ แอนด์ ดาวน์" (Up & Down) ของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) ที่ประกอบด้วยสมาชิกสาว 5 คน ได้แก่ โซลจี, แอลอี, ฮานิ, ฮเยริน และ จองฮวา ได้รับการเสนอชื่อสูงที่สุด และ ไซ ก็ตัดสินใจทำตามนั้นจริงๆ
  • ภาพเซ็ตสุดสวย แฮปปี้ คริสต์มาส เขย่า Social !!
    แฮปปี้ คริสต์มาส แฟนๆ FHM Thailand ทั่วไทยและทั่วโลก! เอมี่-เฟรย่า-เฟิร์น สามสาว The Winner GND ขอเป็นตัวแทน มอบของขวัญกล่องใหญ่ให้ทุกท่าน ด้วยเซตแฟชั่นพิเศษสุดเซ็กซี่
  • สะเด่าคงเส้นคงวา "ลูกตาล" โชว์พาว เด้งเต้าเขย่าเน็ต
    โตก็โตแถมโชว์บ่อยอีกต่างหาก "ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่ขยันเด้งเต้ามหึมาผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวเป็นระยะ ทำเอาหนุ่มๆหิว..ววววนมจากเต้าขึ้นมาซี๊ดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »