ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิบาล่ายกยูเว่เต็มไปด้วยหัวใจแห่งชัยชนะ

ดิบาล่ายกยูเว่เต็มไปด้วยหัวใจแห่งชัยชนะ

Posted 26/12/2015 by siamsport

เปาโล ดิบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เผยเพื่อนร่วมทีมของตนเต็มไปด้วยแรงปรารถนา และจิตใจที่ต้องการคว้าแชมป์ ระบุเรื่องนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับ ปาแลร์โม่ ต้นสังกัดเก่าของตน

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยทัพ "ม้าลาย" เต็มไปด้วยจิตใจที่ต้องการชัยชนะ พร้อมยืนยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งจะย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาสวมชุด "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,520 ล้านบาท) และกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เปิดใจกับ ลา รีพับบลิก้า สื่อในแดนพาสต้าเกี่ยวกับชีวิตของเขาในเมืองตูริน ว่า "ผมเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลก และยากลำบากพอสมควร"

"หลังจากนัดชิงชนะเลิศ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ที่เบอร์ลิน ผมมีโอกาสได้กลับมาอยู่กับทีม (เคลาดิโอ) มาร์คิซิโอ เข้ามาแนะนำตัวเอง และบอกกับผมว่า -เตรียมตัวให้พร้อมนะ เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการในปีหน้า- มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ พวกเขาเพิ่งจะเล่นเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก และแทนที่จะคิดเรื่องการพักผ่อน แต่พวกเขากลับคิดเรื่องฤดูกาลต่อไป นั่นเป็นเรื่องที่ห่างไกลกันระหว่าง ปาแลร์โม่ กับ ยูเวนตุส" ดิบาล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »