ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสุดสวยให้แฟนไก่หอมฟรีก่อนเผยเป็นแฟนสิงห์

นางแบบสุดสวยให้แฟนไก่หอมฟรีก่อนเผยเป็นแฟนสิงห์

Posted 26/12/2015 by siamsport

ยังมีคนลังเล! ช่อง เชลซีแฟนแชนแนล ทดสอบความภักดีของแฟนบอล สเปอร์ส ให้นางแบบคนงามแกล้งเสนอให้หอมแก้มฟรีก่อนเผยตัวว่าเป็นกองเชียร์ เชลซี ทำเอาหนุ่มๆ บางรายถึงกับเปลี่ยนใจกลางอากาศ ทั้งที่ตอบรับแล้วในตอนแรก

 

โซฟี โรส นางแบบสุดสวยแฟนบอลของ เชลซี ยื่นข้อเสนอให้กองเชียร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรร่วมกรุงลอนดอน หอมแก้มฟรีเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส ก่อนเปิดเผยให้เห็นว่าเธอชื่นชอบ "สิงโตน้ำเงินคราม" จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เชลซีแฟนแชนแนล ช่องสถานีโทรทัศน์ของ "สิงห์บลูส์" เปิดเผยคลิปที่พิธีกรสุดเอ็กซ์สวมเสื้อโค้ท เดินเข้าไปทดสอบแฟนบอลพันธุ์แท้ "ไก่เดือยทอง" โดยเสนอให้หอมแก้มฟรี ซึ่งบรรดาหนุ่มๆ ก็ตอบรับด้วยความยินดี อย่างไรก็ตาม เมื่อ โรส โชว์ให้เห็นเสื้อ เชลซี ที่สวมอยู่ด้านในนั้น ส่งผลแฟนบอล สเปอร์ส บางส่วนเปลี่ยนใจตอบปฏิเสธทันที

ทั้งนี้ผลทดสอบจบลงด้วยการที่แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ตอบตกลงหอมแก้ม 7 ราย และปฏิเสธ 5 ราย ขณะที่แฟนบอลรายหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเต็มใจรับข้อเสนอโดยไม่รู้สึกลังเล ด้วยการคว้านางแบบสุดเซ็กซี่เข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงและหอมแก้มฟอดใหญ่เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »