ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แวร์รัตติเผยปัดเปแอสเชไม่ลง

แวร์รัตติเผยปัดเปแอสเชไม่ลง

Posted 26/12/2015 by siamsport

มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยบอกปัดไม่ลงจริงๆ ตอนที่ เปแอสเช ทาบทามเข้ามาเมื่อปี 2012 รับทำใจยากเหมือนกันที่ต้องจาก เปสคาร่า มา

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนปฏิเสธไม่ลงจริงๆ ตอนที่ เปแอสเช ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ถึงแม้ตอนนั้นตนมีความฝันที่จะช่วย เปสคาร่า ลุยศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสลีกสูงสุดของประเทศบ้านเกิดเลย เมื่อต้องย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากที่ช่วย เปสคาร่า เลื่อนชั้นจาก เซเรีย บี ได้สำเร็จในฤดูกาล 2011-12

"ตอนที่พวกเขาบอกผมเกี่ยวกับ เปแอสเช ผมแทบไม่เชื่อเลย ความฝันของผมตอนนั้นคือการเล่น เซเรีย อา กับ เปสคาร่า แต่นี่มันเปรียบเสมือนรถไฟเพียงขบวนเดียวที่วิ่งผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ ซึ่งคุณก็ไม่สามารถพลาดมันได้ ตอนนั้นผมรู้เลยว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากๆ แต่มันก็ผ่านพ้นมาด้วยดี"

"ตอนที่ย้ายไป เปแอสเช ใหม่ๆ พวกเขาให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี จากนั้น คาร์โล อันเชลอตติ (กุนซือของทีม ณ ตอนนั้น) ก็เข้ามาคุยกับผม เขาเหมือนเป็นพ่อคนที่สองของผมเลย เขาทำให้ผมรู้สึกสบายใจ" แวร์รัตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันวาเชื่อไม่มีใครเปรียบเทียบกับบุฟฟ่อนได้
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ยกย่อง จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ยูเวนตุส ยังคงเป็นนายทวารที่เหนียวแน่น แม้จะอายุเยอะแต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเสมอ พร้อมยันไม่มีใครหน้าไหนที่จะเปรียบเทียบกับเจ้าตัวได้เลย
  • คอนเต้ชี้อิตาลีงานหนัก-เบลเยียมเต็งแชมป์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ชี้ลูกทีมต้องระวังให้ดี หลังถูกจับอยู่ร่วมกลุ่มกับ เบลเยียม, สวีเดน และ ไอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2016 ยก "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เป็นเต็งแชมป์ ขณะที่ "ไวกิ้ง" และ "ยักษ์เขียว" ก็เป็นคู่แข่งที่อยู่ในระดับเดียวกับ "อัซซูรี่"
  • เอเยนต์เผยบาร์ซ่ายังสนซิวโจวินโก้เสริมคม
    นายหน้าของ เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิงฟอร์มแรง โตรอนโต้ เอฟซี เผยนักเตะยังถูก บาร์เซโลน่า ตามขายขนมจีบอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แต่ยืนยันดาวเตะอิตาลีไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด
  • อันเช่เผยค่อยคิดหวนคุมทีมซีซั่นหน้า
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง ระบุ จะคิดเรื่องกลับไปคุมทีมในซีซั่นหน้า และไม่มีปัญหาเลยที่จะหวนรับงานกับ เรอัล มาดริด, เชลซี หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ตอนนี้ขอพักจากการทำทีมก่อน พร้อมแจง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มีความขัดแย้งกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »