ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนพัก!โด้เข้ายิมเรียกฟิตช่วงคริสต์มาส

ไม่สนพัก!โด้เข้ายิมเรียกฟิตช่วงคริสต์มาส

Posted 26/12/2015 by siamsport

ใครจะพักใครจะฉลองคริสต์มาสตามสบาย เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ขอใช้เวลาอยู่ในโรงยิม เพื่อสร้างความฟิตให้เต็มถัง โดยเหตุผลจะได้พร้อมลงสนามให้ เรอัล มาดริด เมื่อถึงเวลากลับมาลงฟาดแข้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่าโดยใช้เวลาช่วงคริสต์มาสเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อ และรักษาความฟิตให้พร้อมเมื่อถึงเวลากลับมาช่วยต้นสังกัด

สำหรับตอนนี้ลีกเมืองกระทิงดุจะพักเบรก 10 วัน โดยจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" จะพบกับ เรอัล โซเซียดาด โดยพวกเขาต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อที่จะลดช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ที่ตอนนี้มีแต้มนำทีมของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

แม้ว่าช่วงนี้นักเตะหลายๆ คนในสเปน จะใช้เวลาอยู่กับการพักผ่อนกับครอบครัว และเพื่อนฝูง แต่ โรนัลโด้ ตัดสินใจใช้เวลาช่วงคริสต์มาส เข้าโรงยิม โดยเขาโพสต์ภาพตัวเองด้วยใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับคราบเหงื่อ ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตในสังคมออนไลน์ สำหรับการทำแบบนี้เพื่อที่เขาจะได้มั่นใจว่าร่างกายฟิตเปรี๊ยะพร้อมกลับมาฟาดแข้งเสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »