ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องดีกว่านี้! เบนเตเก้ ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับหงส์

ต้องดีกว่านี้! เบนเตเก้ ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับหงส์

Posted 26/12/2015 by goal.com

ดาวยิงชาวเบลเยียมยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้หลังช่วงปีใหม่

คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในตอนนี้ และหวังจะทำผลงานให้ดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ดาวยิงชาวเบลเยียม ทำประตูในลีกให้หงส์แดงไปแล้ว 4 ประตู แต่ประตูสุดท้ายต้องย้อนไปในเดือนตุลาคม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานในตอนนี้ และตั้งเป้าขอเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปีที่เลวร้ายนัก แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ผมอยากจะทำได้ดีกว่านี้" เบนเตเ้ก้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมอยากจะจบปีนี้ให้ดีที่สุดและออกสตาร์ทปีใหม่ด้วยฟอร์มการเล่น ที่ดี ผมอยากมีสภาพร่างกายที่ฟิตและจะพยายามทำประตูให้มากที่สุดให้ลิเวอร์พูลและ ทีมชาติเบลเยียม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดเบนเตเก้ตัวจริงโป้ง,จิ้งจอกหวังเฮยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้สูงที่จะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย คริสติยอง เบนเตเก้ อาจได้รับโอกาสลงตัวจริง เกมรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้
  • โมลบี้เชื่อมิโญเล่ต์คืนตัวจริงฟัดเลสเตอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธง ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือหนึ่ง จะลงเป็นตัวจริงแน่นอน สำหรับเกมที่จะดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลัง อดัม บ็อกดาน นายด่านสำรอง ทำผลงานได้น่าผิดหวังในนัดก่อน
  • กำลังเฟ้น!คล็อปป์รับยังหาแข้งแทนเจิดไม่ได้
    เดินหน้ามองหากันต่อไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยันชัดไม่มีความคิดในการยืม สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาเสริมแดนกลาง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด แม้รับยังหาแข้งอุดแทนตำแหน่งที่เคยเป็นของตำนานแข้ง "หงส์แดง" ไม่ได้ก็ตาม
  • ริดจ์เจอคู่แข่ง!อิงส์โชว์สเตปเต้นสุดพลิ้ว
    บัลลังก์ขาแดนซ์เบอร์ 1 แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ส่อสะเทือน หลัง แดนนี่ อิงส์ หัวหอกร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ออกลีลาโยกย้ายร่างกาย ที่แม้แต่นักเต้นอาชีพยังต้องยกนิ้วให้สมัยค้าแข้งกับ บอร์นมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »