ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้น!ดิยุฟด่าเจิดเห็นแก่ตัว-เหม็นหน้าคาร์ร่า

ขึ้น!ดิยุฟด่าเจิดเห็นแก่ตัว-เหม็นหน้าคาร์ร่า

Posted 26/12/2015 by siamsport

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตหัวหอกแบดบอยของลิเวอร์พูล กลับมา เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ได้ซะแล้วมั้ง หลังบอกเกลียด เจมี่ คาร์ราเกอร์ เข้ากระดูกดำ เป็นคนที่ไม่อยากอยู่ด้วยในช่วงคริสต์มาส ก่อนโชว์เก๋า ปีนเกลียวด่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง ทีมจะห่วยยังไงก็ไม่สน

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตหัวหอกแบดบอยของ ลิเวอร์พูล หายหน้าหายตาไปนาน แต่พอโผล่ออกมาก็ทำเอาแฟนบอล "หงส์แดง" คิดถึง อยากเจอตัวเป็นๆ ขึ้นมาอย่างจับใจ หลังจากเปิดอกกับ "โซ ฟุต" สื่อกีฬาของฝรั่งเศส บอกว่า เขาเกลียด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก่อนลามปามไปหาตำนานอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยด่าว่าเป็นนักเตะที่โคตรเห็นแก่ตัว คิดถึงประโยชน์ตัวเอง ไม่สนใจความสำเร็จของทีม

"จอมถุย" ดิยุฟ สร้างชื่อจากผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติเซเนกัล ชุดฟุตบอลโลก ปี 2002 จน ลิเวอร์พูล ไปสอยมาจาก ล็องส์ แต่เขาทำผลงานไม่ได้อย่างที่คาดหวัง แถมความประพฤติแย่ มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมหลายๆ คน จนโดนโละไปให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ปี 2005

ล่าสุด เจ้าตัวถูกถามว่า ใครที่เขาไม่อยากใช้เวลาด้วยในช่วงคริสต์มาส โดยอดีตหัวหอกดังวัย 34 ปี ตอบสั้นๆ เน้นๆ ว่า "เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผมเกลียดเขา"

จากนั้น ดิยุฟ ถูกบอกว่าให้นึกภาพเป็น ซานตาคลอส และเขาจะให้ของขวัญ หรือมีอะไรจะบอก เจอร์ราร์ด ซึ่งสิ่งที่หลุดจากปากของ ดิยุฟ คือ "นักเตะที่เห็นแก่ตัวสุดๆ เขาไม่สนใจว่า ลิเวอร์พูล จะชนะหรือเปล่า เขาสนใจแค่ยิงประตูให้ได้เท่านั้น ผมอยากให้เขามาเซเนกัล จะได้รู้ว่าผมใหญ่แค่ไหนในบ้านตัวเอง"

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เองเคยออกหนังสือ "มาย สตอรี่" และมีตอนหนึ่งที่เขาพูดถึงเรื่องนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีม และเขาบอกว่า จะศึกษาเพื่อนใหม่ตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเท้าเข้ามาสโมสร เพื่อดูว่าคนไหนจะเป็น "ราชา" หรือเป็น "คนบ้าๆ บอๆ" ซึ่งไปพาดพิงถึง ดิยุฟ ด้วย

"ผมจะจับตาดูนักเตะทุกคนตั้งแต่ซ้อมวันแรก พินิจพิเคราะห์ว่าเราซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ หรือนักเตะไม่ได้ความ ราชาหรือคนบ้าคนบอ ชาบี อลอนโซ่ หรือ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ, หลุยส์ ซัวเรซ หรือ มาริโอ บาโลเตลลี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องดีกว่านี้! เบนเตเก้ ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับหงส์
    ดาวยิงชาวเบลเยียมยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้หลังช่วงปีใหม่
  • หงส์จัดเบนเตเก้ตัวจริงโป้ง,จิ้งจอกหวังเฮยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความเป็นไปได้สูงที่จะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย คริสติยอง เบนเตเก้ อาจได้รับโอกาสลงตัวจริง เกมรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังเก็บชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้
  • โมลบี้เชื่อมิโญเล่ต์คืนตัวจริงฟัดเลสเตอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธง ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือหนึ่ง จะลงเป็นตัวจริงแน่นอน สำหรับเกมที่จะดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลัง อดัม บ็อกดาน นายด่านสำรอง ทำผลงานได้น่าผิดหวังในนัดก่อน
  • กำลังเฟ้น!คล็อปป์รับยังหาแข้งแทนเจิดไม่ได้
    เดินหน้ามองหากันต่อไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยันชัดไม่มีความคิดในการยืม สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาเสริมแดนกลาง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด แม้รับยังหาแข้งอุดแทนตำแหน่งที่เคยเป็นของตำนานแข้ง "หงส์แดง" ไม่ได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »