ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปฉลองคริสต์มาสกับเมียเลิฟ

ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปฉลองคริสต์มาสกับเมียเลิฟ

Posted 27/12/2015 by siamsport

เคียงข้างคนรู้ใจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการแต่งหล่อควงหวานใจสุดเลิฟ ร่วมงานปาร์ตี้แบบสบายใจ ก่อนมีคิวช่วย ลิเวอร์พูล ดวลกับ เลสเตอร์ วันเสาร์นี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปยืนยิ้มเคียงข้าง ลาริสซ่า เปเรยร่า ภรรยาสาวคนสวย ขณะฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกัน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองกลางชาวบราซิล โพสต์รูปสวมชุดสูทสุดเท่ยืนประคองกอดเมียเลิฟ ในงานปาร์ตี้ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เมอร์รี่ คริสต์มาส"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่มีคิวเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง มี 24 คะแนน จาก 17 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะกิดลาซิโอหวังซิวมาร์เค็ตติเฝ้าเสา
    ยังเดินหน้ามองหาผู้รักษาประตูใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวาง เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ มือกาวชาวอิตาลี เป็นเป้าหมาย เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลาซิโอ พิจารณาหวังคว้าตัวมาเสริมแนวรับช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • จ่าฝูงสะเทือน!หงส์ผงาดเปิดรังดับเลสเตอร์1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกตลอดทั้ง 90 นาที ได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ซัดประตูชัย เปิดรังเฉือนเอาชนะ "เลสเตอร์ ซิตี้" 1-0 คว้า 3 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 บนตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียรื ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ขึ้น!ดิยุฟด่าเจิดเห็นแก่ตัว-เหม็นหน้าคาร์ร่า
    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตหัวหอกแบดบอยของลิเวอร์พูล กลับมา เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ได้ซะแล้วมั้ง หลังบอกเกลียด เจมี่ คาร์ราเกอร์ เข้ากระดูกดำ เป็นคนที่ไม่อยากอยู่ด้วยในช่วงคริสต์มาส ก่อนโชว์เก๋า ปีนเกลียวด่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง ทีมจะห่วยยังไงก็ไม่สน
  • ต้องดีกว่านี้! เบนเตเก้ ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับหงส์
    ดาวยิงชาวเบลเยียมยอมรับว่ายังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้หลังช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »