ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ส่งเสริม "มด" เลิกแบ๊ว เดินสายเซ็กซี่

แม่ส่งเสริม "มด" เลิกแบ๊ว เดินสายเซ็กซี่

Posted 27/12/2015 by สยามบันเทิง

 เรียกว่าผลงานความเซ็กซี่เข้าตาจริงๆ สำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ  ที่ในปีนี้ขยันเซ็กซี่ให้ได้ดูกันอยู่ตลอด บอกเลยว่ามีแต่แซบๆ ทั้งนั้นสำหรับสาวคนนี้  จนต้องถูกแซวว่ารับรางวัลเซ็กซี่อีกแล้ว  เจ้าตัวเองก็ยิ้มเขินๆ และกล่าวว่า

"ค่ะ ตื่นเต้นดีค่ะ (ยิ้ม) ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไงดีทำตัวไม่ถูก ไม่ได้เน้นสายเซ็กซี่จริงๆ คือเราก็ได้หมดค่ะ มันแล้วแต่ผลงานว่าเขาจะจ้างเราไปทำแบบไหน ถ้าจะให้เราไปเซ็กซี่ก็ได้ เพราะว่ายังไงทางช่องก็ดูแลอยู่แล้วว่าลิมิตได้เท่าไหน หรือว่าจะเป็นสายน่ารักก็ได้ค่ะ (ปีนี้เซ็กซี่เยอะ) ก็คนจ้างเยอะอะค่ะ (หัวเราะ) ก็ถือว่าผลที่เราทำไปก็ได้ผลเป็นรางวัลกลับมาค่ะถือว่าเป็นอะไรที่ดีค่ะ บางคนเขาก็ชอบในมุมที่เราเซ็กซี่ บางคนก็ชอบในมุมนี่เราใสๆ แล้วแต่คนแล้วแต่ความคิดค่ะ การปรับลุคมาเซ็กซี่เนี่ยมันทำให้งานที่เราได้เนี่ยมันเป็นงานที่ทำให้เราดูโตขึ้น เหมือนเป็นอีกงานที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อนด้วยค่ะ (ที่บ้านโอเค) ที่บ้านเอ็นจอยมากค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาลัยไทยรัฐ' มิ้นท์,เอมี่ เยี่ยม ซี้ดไม่สร่างซา!
    พกสะโพก อกอึ๋ม เอวกลมกลึงมาโชว์ สะพรึงตรึงตา ตรึงหัวใจกันมาครบปี "มาลัยไทยรัฐ" ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนสวย “สวยระดับนางฟ้า” ที่ตบเท้าหอบของดีมาโชว์ คัดเลือกจากปริมาณ ความแซ่บและยอดวิว ยกให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็นกำลังใจเล็กๆให้สาวใจกว้าง ที่พร้อมใจกันมาโชว์เซ็กซี่อลังการ เธอทำดี แล้วเราจะไม่ชื่นชม คงทำไม่ลงแน่นอน!
  • ออร์เดิร์ฟท่ายาก "เชอรี่" พามโนเสียว
    โยกบั้นท้ายมาถ่ายงานปฎิทิน แบบเสียว แซ่บ ซ่าน สาวเซ็กซี่ "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ทั้งอ้าแหวกขา เปลือยเด้งเต้าอึ๋มสบึ้ม! มากก อาจทำหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มีค้างปลงกันไม่ลง! เพราะนางโพสแต่ละท่าคอดๆ ยั่วสุดติ่ง งานนี้เรียกว่า คุณน้องเชอรี่ จัดชุดเด็ดส่งท้ายปี58 เสือ สิงห์ เตรียมให้พร้อม คาดปฎิทินปี59 ลีลาโพสท่าเผ็ด แซ่บ ซ่าน ของเชอรี่ จะออกสู่สายตาพาเสียวกัน ในไม่ช้าจ้า
  • ติ่ง"ชมพู่"หนักมาก "ใบเตย อาร์สยาม" ลงทุนรับบัตรคิวซื้อชุด
    ผู้สื่อข่าวได้เจอ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาร่วมรับรางวัลนักร้องสาวเซ็กซี่ ในงานประกาศผล สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2015 เมื่อค่ำวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลาดสัมภาษณ์ประเด็นติ่งซุปตาร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ลงทุนซื้อบัตรคิวเพื่อซื้อเสื้อผ้าคลอเล็กชั่นใหม่ชมพู่ ซึ่งใบเตยเผยว่า
  • แซนตี้สาวจีน แจกของขวัญท้าอากาศหนาว กับบิกินี่ตัวจิ๊ว
    ภาพของเหล่า แซนตี้สาว ๆ จากประเทศจีน ที่ออกเดินแจกของขวัญรับวันคริสต์มาส พร้อมด้วยบิกินี่ตัวจิ๋วฝ่าอากาศหนาวกว่า 0 องศา ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกแห่งหนึ่ง ในมณฑลอี้เฟย ประเทศจีน ไม่ผ่านมาแถวนี้บ้างหน่อยเหรอ ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »