ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครั้งแรก กับการถ่ายแบบบิกินี่ของ หนูจ๋า อาชิรญาณ์ เซ็กซี่ต้อนรับปี 2016

ครั้งแรก กับการถ่ายแบบบิกินี่ของ หนูจ๋า อาชิรญาณ์ เซ็กซี่ต้อนรับปี 2016

Posted 27/12/2015 by mthai

หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา ดาราสาวสุดชิค ผู้มีสไตล์การแต่งตัว และเทรนด์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มาวันนี้ เราได้จับเธอมาเปลี่ยนลุคสุดชิคให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่วินเทจสุดแนว รับรองได้เลยว่า หนุ่มๆ มีตะลึงลั่นต้อนรับปี 2016 แน่นอน

 

ครั้งแรก กับบิกินี่เต็มตัว มีฟิลลิ่งแตกต่างมากน้อยแค่ไหนถ้าเทียบกับการถ่ายแบบแฟชั่นที่เคยผ่านมา?
: ด้วยชุด ด้วยสถานที่ คอนเซ็ป เป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนค่ะ มีความแตกต่างที่ชัดเจนมาก ไม่ค่อยชินเลย เพราะปกติไม่ค่อยได้ใส่อะไรแบบนี้นอกจากจะไปทะเลหรือไปว่ายน้ำ

ได้ข่าวว่าไปเดินแบบที่ประเทศญี่ปุ่นมา?
: เป็นความโชคดีของหนูจ๋า พอดีว่าเขากำลังหานางแบบอยู่ แล้วทางสไตลิสต์เขาก็เลือกเราพอดี ซึ่งงานนี้ ชื่อ “Tercoiffure Mondial” ที่ “Asia Reality Hair Show Tokyo 2015″เป็นงานระดับเอเชีย โดยที่ประเทศในเอเชียจะส่งตัวแทนของแต่ละประเทศไป แล้วเราก็ได้เป็นหนึ่งในห้าคนที่เป็นตัวแทนประเทศไทย

โดนปกติหนูจ๋าเป็นคนที่แต่งตัวเก่งมาก อยากรู้ว่าแหล่งช้อปปิ้งประจำของหนูจ๋าคือที่ไหนบ้าง?
: มันมากมาย เยอะแยะไปหมดเลย แต่หลักๆ นี่ก็จตุจักร หรือบางทีหนูจ๋าก็ไปขายของตามงานเปิดท้ายขายของก็จะไปเดินดูในงานบ้าง หรือบางทีก็เซ็นทรัลเวิร์ล คือเราก็เอาของไปขาย ได้เงินมา เราก็เอาเงินตรงนั้นไปเดินซื้อของแถวนั้น เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยน เวลาเราแต่งตัวก็จะเป็นมิ๊กซ์แอนด์แม็ตซ์ คือเอาของใหม่กับของเดิมมาผสมกัน ประมาณนี้

คิดว่ามุมเซ็กซี่ของตัวเองอยู่ที่ไหน?
: ต้องบอกว่า ตอนนี้ยังสงสัยอยู่เลยว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน สงสัยตั้งแต่ทางนิตยสารติดต่อมา (หัวเราะ)คือตอนแรกก็ไปถ่ายให้นิตยสารนึงมาก็ออกแนวเซ็กซี่นิดๆ หวานๆ ซึ่งก็โอเค แต่พอทาง RUSH ติดต่อมาคือ งง นิดนึงว่า นิตยสาร RUSH เป็นอะไรที่ชัดมากเรื่องเซ็กซี่ แล้วหนูเนี่ยนะ ได้เหรอ จริงเหรอ อะ เอาลองดู อย่างน้อยเราก็ได้มีรูปพวกนี้เก็บไว้ดูตอนอายุ 40-50

ถ้าสามารถเนรมิตรผู้ชายขึ้นมาเองได้ อยากเนรมิตรผู้ชายแบบไหนขึ้นมา?
: คงไม่ค่ะ คือโลกนี้มันไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ต่อให้เราเจอคนที่เราคิดว่าสมบูรณ์แบบแล้ว เวลาผ่านไปเราก็จะเจอตำหนินั้น ที่สุดแล้ว มันอยู่ที่เราจะเรียนรู้ และอยู่กับความไม่สมบูรณ์แบบของเขาได้มากแค่ไหนเท่านั้นเองค่ะ ถ้าจะเนรมิตรหรือขออะไรสักอย่างนะ ขอให้เราเข้ากับความไม่สมบูรณ์แบบของเขาคนนั้นได้จะดีกว่าค่ะ

วีรกรรมมหาแสบของหนูจ๋า?
: จำไม่ได้หรอก แกล้งคนไว้เยอะด้วยสิ ขอเวลานึกก่อน…..อ๋อ น่าจะเป็นตอนออกกองครั้งนึง มันจะมีน้ำเขียวน้ำชาเขียวอยู่ ซึ่งในกองเขาจะสูบบุหรี่กัน แต่เราไม่สูบ แล้วมันจะมีขวดนึงที่เขาเขี่ยบุหรี่กันอยู่ แล้วด้วยความบังเอิญว่า เราเห็นว่ามันกินไม่ได้เลยเอามันไปวางตรงอื่น ซึ่งมันดันไปอยู่ข้างๆ กับขวดที่มีพี่ในกองคนนึงเขากินเหลือไว้ แล้วก็นั่นแหละ เดาได้เลยใช่มั้ยคะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ได้ยินว่า หนูจ๋า กำลังจะมีผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมเร็วๆ นี้?
:ค่ะ ก็เป็นภาพยนตร์ค่ะ กลับมาเล่นเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ซึ่งน่าจะได้ชมกันในปีหน้า ประมาณกลางปีค่ะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH MAGAZINE สักนิดนึงครับ?
: RUSH Magazine ก็เป็นนิตยสารที่เซ็กซี่นะคะ แล้วทุกคนที่มาถ่ายก็แบบ อื้อหือ!! เซ็กซี่หมดเลย ซึ่งตอนติดต่อมันเราเองก็ยังงง ยังไงก็ธีมของหนูจ๋าจะเป็นเซ็กซี่แบบซุกซน เป็นในอีกรูปแบบ อยากให้แฟนๆ ของ RUSH MAGAZINE ลองชมความเซ็กซี่ที่ต่างออกไปดูด้วยนะคะ อุดหนุนกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่ส่งเสริม "มด" เลิกแบ๊ว เดินสายเซ็กซี่
    เรียกว่าผลงานความเซ็กซี่เข้าตาจริงๆ สำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ในปีนี้ขยันเซ็กซี่ให้ได้ดูกันอยู่ตลอด บอกเลยว่ามีแต่แซบๆ ทั้งนั้นสำหรับสาวคนนี้ จนต้องถูกแซวว่ารับรางวัลเซ็กซี่อีกแล้ว เจ้าตัวเองก็ยิ้มเขินๆ และกล่าวว่า
  • 'มาลัยไทยรัฐ' มิ้นท์,เอมี่ เยี่ยม ซี้ดไม่สร่างซา!
    พกสะโพก อกอึ๋ม เอวกลมกลึงมาโชว์ สะพรึงตรึงตา ตรึงหัวใจกันมาครบปี "มาลัยไทยรัฐ" ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนสวย “สวยระดับนางฟ้า” ที่ตบเท้าหอบของดีมาโชว์ คัดเลือกจากปริมาณ ความแซ่บและยอดวิว ยกให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็นกำลังใจเล็กๆให้สาวใจกว้าง ที่พร้อมใจกันมาโชว์เซ็กซี่อลังการ เธอทำดี แล้วเราจะไม่ชื่นชม คงทำไม่ลงแน่นอน!
  • ออร์เดิร์ฟท่ายาก "เชอรี่" พามโนเสียว
    โยกบั้นท้ายมาถ่ายงานปฎิทิน แบบเสียว แซ่บ ซ่าน สาวเซ็กซี่ "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ทั้งอ้าแหวกขา เปลือยเด้งเต้าอึ๋มสบึ้ม! มากก อาจทำหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มีค้างปลงกันไม่ลง! เพราะนางโพสแต่ละท่าคอดๆ ยั่วสุดติ่ง งานนี้เรียกว่า คุณน้องเชอรี่ จัดชุดเด็ดส่งท้ายปี58 เสือ สิงห์ เตรียมให้พร้อม คาดปฎิทินปี59 ลีลาโพสท่าเผ็ด แซ่บ ซ่าน ของเชอรี่ จะออกสู่สายตาพาเสียวกัน ในไม่ช้าจ้า
  • ติ่ง"ชมพู่"หนักมาก "ใบเตย อาร์สยาม" ลงทุนรับบัตรคิวซื้อชุด
    ผู้สื่อข่าวได้เจอ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาร่วมรับรางวัลนักร้องสาวเซ็กซี่ ในงานประกาศผล สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2015 เมื่อค่ำวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลาดสัมภาษณ์ประเด็นติ่งซุปตาร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ลงทุนซื้อบัตรคิวเพื่อซื้อเสื้อผ้าคลอเล็กชั่นใหม่ชมพู่ ซึ่งใบเตยเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »