ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวสะท้านแดนมังกร2015"หวังหวันโยว"ขยันโชว์เซลฟี่18+พ่วงคลิปหลุดสุดฉาว!!

เสียวสะท้านแดนมังกร2015"หวังหวันโยว"ขยันโชว์เซลฟี่18+พ่วงคลิปหลุดสุดฉาว!!

Posted 27/12/2015 by siamdara

ปกติก็ดังโด่งเป็นพลุแตกในโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนอยู่ก่อนแล้ว อันเนื่องมาจากรูปถ่ายเซลฟี่ (ถ่ายภาพตัวเอง) แนวเซ็กซี่ซู่ซ่าติด "เรท 18+" และแล้ว หวัง หวันโยว นางแบบสาวหมวยทรงโต ก็ต้องเผชิญกับคลิปหลุดสุดสยิวที่มีหญิงสาวรูปร่างหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกันกับเธอ กำลังบรรเพลงสวาทกับแฟนหนุ่ม ปลิวออกมาว่อนอินเทอร์เน็ตในช่วงปลายปี 2015 ก็เลยยิ่งหนุนส่งทำให้ชื่อเสียงของเธอพุ่งทะยานไปในทางอื้อฉาวมากขึ้นไปอีกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งในเมืองจีนตลอดจนอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว!

ยังคงไม่เห็นการชี้แจงแถลงไขใดๆ จากตัวเธอ นอกเสียจากการที่เว็บไซต์ภาษาจีนสารพัดจะพร้อมใจกันระบุว่าเป็นตัวเธอ ส่งผลทำให้เธอมาแรงแซงหน้าเหล่าบรรดานางแบบสาวขาวหมวยสวยเซ็กซี่เพื่อนร่วมชาติไปแล้วเรียบร้อย เรียกได้ว่ากลายเป็น "นางแบบหมวยสุดฮอต+ฉาว" ประจำปี 2015 ไปโดยปริยาย

        ลับเฉพาะ "หวัง หวันโยว"

ชื่อเล่น        ควีน (Queen)
ภูมิลำเนา     ปักกิ่ง, สาธารณรัฐประชาชนจีน
การศึกษา    มหาวิทยาลัยนานาชาติซีอาน (Xi'an International Studies University)
ส่วนสูง        170 เซนติเมตร
น้ำหนัก        55 กิโลกรัม
สัดส่วน        35-24-35
สีผม            น้ำตาล
ราศี             กุมภ์
สีโปรด         ขาว, ฟ้า
ไอดอล         ซูฉี, ออเดรย์ เฮปเบิร์น
อาชีพ          นางแบบ
เว็บบล็อก     weibo.com/u/3893571172

เครดิตภาพ: weibo.com/u/3893571172

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรก กับการถ่ายแบบบิกินี่ของ หนูจ๋า อาชิรญาณ์ เซ็กซี่ต้อนรับปี 2016
    หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา ดาราสาวสุดชิค ผู้มีสไตล์การแต่งตัว และเทรนด์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มาวันนี้ เราได้จับเธอมาเปลี่ยนลุคสุดชิคให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่วินเทจสุดแนว รับรองได้เลยว่า หนุ่มๆ มีตะลึงลั่นต้อนรับปี 2016 แน่นอน
  • แม่ส่งเสริม "มด" เลิกแบ๊ว เดินสายเซ็กซี่
    เรียกว่าผลงานความเซ็กซี่เข้าตาจริงๆ สำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ในปีนี้ขยันเซ็กซี่ให้ได้ดูกันอยู่ตลอด บอกเลยว่ามีแต่แซบๆ ทั้งนั้นสำหรับสาวคนนี้ จนต้องถูกแซวว่ารับรางวัลเซ็กซี่อีกแล้ว เจ้าตัวเองก็ยิ้มเขินๆ และกล่าวว่า
  • 'มาลัยไทยรัฐ' มิ้นท์,เอมี่ เยี่ยม ซี้ดไม่สร่างซา!
    พกสะโพก อกอึ๋ม เอวกลมกลึงมาโชว์ สะพรึงตรึงตา ตรึงหัวใจกันมาครบปี "มาลัยไทยรัฐ" ขอเป็นกำลังใจให้เหล่าคนสวย “สวยระดับนางฟ้า” ที่ตบเท้าหอบของดีมาโชว์ คัดเลือกจากปริมาณ ความแซ่บและยอดวิว ยกให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ถือเป็นกำลังใจเล็กๆให้สาวใจกว้าง ที่พร้อมใจกันมาโชว์เซ็กซี่อลังการ เธอทำดี แล้วเราจะไม่ชื่นชม คงทำไม่ลงแน่นอน!
  • ออร์เดิร์ฟท่ายาก "เชอรี่" พามโนเสียว
    โยกบั้นท้ายมาถ่ายงานปฎิทิน แบบเสียว แซ่บ ซ่าน สาวเซ็กซี่ "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ทั้งอ้าแหวกขา เปลือยเด้งเต้าอึ๋มสบึ้ม! มากก อาจทำหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มีค้างปลงกันไม่ลง! เพราะนางโพสแต่ละท่าคอดๆ ยั่วสุดติ่ง งานนี้เรียกว่า คุณน้องเชอรี่ จัดชุดเด็ดส่งท้ายปี58 เสือ สิงห์ เตรียมให้พร้อม คาดปฎิทินปี59 ลีลาโพสท่าเผ็ด แซ่บ ซ่าน ของเชอรี่ จะออกสู่สายตาพาเสียวกัน ในไม่ช้าจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »