ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ!บ่อนดังจ่ายเงินคนแทงฟานกัลโดนเด้งแล้ว

มั่นใจ!บ่อนดังจ่ายเงินคนแทงฟานกัลโดนเด้งแล้ว

Posted 27/12/2015 by siamsport

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนดังไอริช โชว์ป๋าจ่ายเงินให้คนแทง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนไล่ออกแล้ว หลังทำทีมแพ้มา 4 นัดติดต่อกัน พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ ตามมาด้วย ไรอัน กิ๊กส์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกฎหมายของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ประกาศจ่ายเงินให้กับคนที่แทงพนันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่โดนไล่ออกแล้ว แม้เจ้าตัวยังได้นั่งทำงานอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งพา "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้แพ้ 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการเข้าไปแล้ว และเป็นเกมที่ 7 ติดต่อที่ไม่ชนะใครเลยด้วย ส่งผลให้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1989-90 ที่ทีมมีผลงานแบบนี้

ฟาน กัล แย้มว่า ตัวเองอาจจะลาออกหากพาทีมแพ้ เชลซี ในวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ไม่ต้องรอให้ถึงเวลานั้น เมื่อประกาศจ่ายเงินให้คนแทงว่ากุนซือดัตช์ จะโดนเด้งแล้ว พร้อมยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เป็นเต็ง 1 มารับงานต่อที่อัตราต่อรอง 8-13 (แทง 13 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย ไรอัน กิ๊กส์ 2-1 และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า 6-1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »