ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาทแคทเติมอีก3แข้งไทยรอชูเสื้อเป็นทางการ

สวาทแคทเติมอีก3แข้งไทยรอชูเสื้อเป็นทางการ

Posted 28/12/2015 by siamsport

''สวาทแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมขวัญใจแฟนบอลอีสาน ขยับเสริมทัพสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2016 หลังจากที่คว้าแข้งใหม่มาเสริมทีมแค่รายเดียวได้แก่ บิล สีดา ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ล่าสุดคว้าตัว ชนัตพล สิกขะมณฑล, นิรันดร์ พันทอง และ ศราวุธ สินธุปัน มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว


สำหรับ ชนัตพล สิกขะมณฑล และ นิรันดร์ พันทอง ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ในซีซั่นนี้ แต่ไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ เช่นเดียวกับ ศราวุธ สินธุปัน ที่เป็นตัวหลักของนครปฐม ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายเป็นสมาชิกของสวาดแคทล่าสุด


ทั้งนี้มีรายงานว่า ทั้งสามรายไม่ว่าจะเป็น ชนัตพล สิกขะมณฑล, นิรันดร์ พันทอง และ ศราวุธ สินธุปัน ได้ทำการเซ็นสัญญากับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีแล้ว เหลือแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพจ่อได้"มาเชน่า"ร่วมก๊วน
    จิลแบร์โต้ มาเซนา กองหน้าชาวบราซิลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทัพ ''ปราสาทสายฟ้า'' เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจ ทว่าฟอร์มการเล่นไม่ดีต่อเนื่องเมื่อเทียบกับคู่ขาอย่าง ดีโอโก้ ซานโต
  • โก ซุลกิซิวเอ็มวีพี,คลีตันได้รางวัลฟอร์มเข้ม
    หลังจบเกมการแข่งขันได้มีการมอบรางวัลแชมป์ โดยได้รับเกียรติจาก พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล, คุณวิเชฐ ตันติวานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), ผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย, ผู้แทนจากกรมพลศึกษา พร้อมผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด, คุณกิตติยา สุขสุด Birdy Brand Manager ร่วมมอบโทรฟี่แชมป์ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมเงินรางวัล 5 ล้านบาท
  • "ฉลาม"ได้ "กิต-ดวง" ยืมแพ็คคู่
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่าได้ตกลงปล่อยตัว ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ สองกองกลางของทีมไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าเป็นทีเรียบร้อยแล้ว
  • ปราสาทแกร่งจริง!ทุบกิเลน 3-1 ซิวแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง หลังเอาชนะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 คว้าแชมป์ศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 ณ สนาม ศุภชลาศัย ได้สำเร็จ โดย "ปราสาทสายฟ้า" ออกนำไปก่อน 3 ประตู จากจุดโทษของ อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 45 ลูกโหม่งของ โก ซุล-กิ นาทีที่ 51 และลูกยิงไกลของ จักรพันธ์ แก้วพรม นาทีที่ 70 ส่วนเมืองทองฯ ได้ประตูตีไข่แตกจาก มาริโอ ยูรอฟกี้ นาทีที่ 81

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »