ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลหายหัว!กิ๊กส์ถึงสนามซ้อมคนแรกก่อนคุมเด็กเอง

ฟานกัลหายหัว!กิ๊กส์ถึงสนามซ้อมคนแรกก่อนคุมเด็กเอง

Posted 28/12/2015 by siamsport

"สกาย สปอร์ตส์" เกาะติดสถานการณ์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน จนกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เก้าอี้ร้อนฉ่า โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงาน ไรอัน กิ๊กส์ เดินทางถึง แคร์ริงตัน คนแรก ก่อนลงทำหน้าที่คุมเด็กๆ ลงซ้อมด้วยตัวเอง ก่อนเกมเปิดรังรับ เชลซี วันจันทร์นี้

ฟาน กัล กำลังแย่ จากผลงานของ "ปีศาจแดง" ที่ย่ำแย่ แพ้ติดต่อกัน 4 นัดครั้งแรกในรอบ 54 ปี หลังจากออกไปโดน สโต๊ค ขย้ำ 2-0 เมื่อวันบ๊อกซิ่งเดย์ โดยจ้าตัวให้สัมภาษณ์ยอมรับถึงความกดดัน พร้อมเปรยอาจตัดสินใจอำลาตำแหน่งแทนที่จะรอให้ถูกไล่ออก

ล่าสุด เมื่อช่วงช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักข่าวจากช่อง "สกาย" ได้เกาะติดสถานการณ์ที่ แคร์ริงตัน ศูนย์บัญชาการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แมนเชสเตอร์ ก่อนรายงานว่า กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เดินทางถึงเป็นคนแรกตั้งแต่เช้าตรู่ ก่อนลงคุมเด็กซ้อมเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ค่อยปกติในยุคนี้ที่ ฟาน กัล มักมีส่วนร่วมกับการเทรนตลอดมา ต่างจากสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ปล่อยให้ เรเน่ มิวเลนสทีน หรือ ไมค์ ฟีแลน สลับทำหน้าที่บ้าง

เมื่อเป็นเช่นนี้ จึงยิ่งตอกย้ำถึงสถานการณ์ความไม่แน่นอนในอนาคตของ ฟาน กัล ที่อาจโดนไล่ออกจากตำแหน่งก่อนหรือหลังเกมกับ เชลซี ก็เป็นได้

ทั้งนี้  กิ๊กส์ เคยรับหน้าที่คุมซ้อม และดูแลทีมมาแล้ว ตอนที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือโดนไล่ออกจากตำแหน่งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »