ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รุ่นพี่มีเหล่!เดอปายขับโรลส์รอยซ์คันหรูมาซ้อม

รุ่นพี่มีเหล่!เดอปายขับโรลส์รอยซ์คันหรูมาซ้อม

Posted 28/12/2015 by siamsport

ถึงฟอร์มในสนามจะตกแค่ไหนหรือเพิ่งมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สโต๊ค ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่ เมมฟิส เดอปาย ปีกวัยรุ่นก็ขอใช้ชีวิตหรูหราไว้ก่อน เมื่อเจ้าตัวขับรถโรลส์-รอยซ์ สุดเท่มาที่สนามซ้อม แม้เคยถูกบรรดารุ่นพี่รวมทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชตักเตือนเรื่องทัศนคตินอกสนามมาแล้วก็ตาม

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงใช้ชีวิตหรูหรานอกสนามเช่นเคย เมื่อเจ้าตัวขับรถโรลส์-รอยซ์ คันงามมาที่สนามซ้อม แม้เพิ่งมีส่วนทำให้ต้นสังกัดแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มสุดแย่โหม่งคืนหลังเบาหวิวจนมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ "ช่างปั้นหม้อ" สร้างความตกตะลึงให้กับบรรดารุ่นพี่ในทีมด้วยการขับ แฟนทอม ดร็อปเฮด ลักชูรี่ ซูเปอร์คาร์ มูลค่า 240,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.2 ล้านบาท) มาที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร ทั้งที่ก่อนหน้านี้บรรดาแข้งรุ่นพี่รวมทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเคยออกมาเตือนเรื่องทัศนคตินอกสนามที่อาจส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของปีกวัย 21 ปีมาแล้ว แต่ดูเหมือน เดอปาย ยังคงทำตัวเหมือนเดิม

ถึงจะไม่มีรายงานยืนยันว่า อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นเจ้าของรถหรูคันดังกล่าวหรือเปล่า แต่ผู้สื่อข่าวที่รายงานอยู่หน้าทางเข้าบอกว่า พอเจ้าตัวขับเข้าไปในที่จอดรถก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลหายหัว!กิ๊กส์ถึงสนามซ้อมคนแรกก่อนคุมเด็กเอง
    "สกาย สปอร์ตส์" เกาะติดสถานการณ์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน จนกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เก้าอี้ร้อนฉ่า โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงาน ไรอัน กิ๊กส์ เดินทางถึง แคร์ริงตัน คนแรก ก่อนลงทำหน้าที่คุมเด็กๆ ลงซ้อมด้วยตัวเอง ก่อนเกมเปิดรังรับ เชลซี วันจันทร์นี้
  • ยังอยู่จ้า!ฟานกัลโผล่พักโรงแรมก่อนนำผีสู้สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แยกทางกับทีมเหมือนที่ลือกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวยังโผล่ไปพักโรงแรมเดียวกับทีม ก่อนที่จะเจอกับ เชลซี อยู่เลย
  • มั่นใจ!บ่อนดังจ่ายเงินคนแทงฟานกัลโดนเด้งแล้ว
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนดังไอริช โชว์ป๋าจ่ายเงินให้คนแทง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนไล่ออกแล้ว หลังทำทีมแพ้มา 4 นัดติดต่อกัน พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเต็ง 1 นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ ตามมาด้วย ไรอัน กิ๊กส์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า
  • ปรัชญา VS ปรัชโยน: เทียบสถิติผี ยุคฟานกัล-มอยส์
    หลังความพ่ายแพ้ต่อสโต๊ค ซิตี้ ในนัดบ็อกซิงเดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุค LVG ทำสถิติแซงหน้าเดวิด มอยส์ ในทางไม่ค่อยดีไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »