ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์ทาบซื้อมุสเลร่า

ลือหึ่ง!หงส์ทาบซื้อมุสเลร่า

Posted 28/12/2015 by siamsport

ครัลสปอร์ สื่อของ ตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เดินเรื่องขอซื้อ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาตาซาราย แล้ว โดยให้เงินเกิน 15 ล้านปอนด์ แต่ถ้าย้ายทีมจริง มุสเลร่า ก็อาจจะต้องรอโอกาสไปก่อน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังเชื่อใจในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันอยู่

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อขอซื้อ เฟร์นานโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตู กาลาตาซาราย ทีมดังของศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตามรายงานของ ครัลสปอร์ สื่อในแดนไก่งวง

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึงมากกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของมือกาวชาวอุรุกวัยเลย แต่ ครัลสปอร์ เสริมว่า มุสเลร่า อาจจะต้องเป็นตัวสำรองในถิ่น แอนฟิลด์ ไปก่อน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังเชื่อมั่นในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียมอยู่ ถึงแม้ซีซั่นนี้ มิโญเล่ต์ จะฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรก็ตาม

สำหรับ มุสเลร่า นั้น ย้ายจาก ลาซิโอ มาอยู่กับ กาลาตาซาราย ในปี 2011 และลงเล่นให้ทีมในทุกรายการรวมแล้ว 186 นัด นอกจากนี้ เมื่อฤดูกาลก่อนเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเซฟได้ดีมากๆ จนได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลีกสูงสุดแดนไก่งวงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าซูฮกคล็อปป์กระตุ้นแข้งหงส์จนชนะจิ้งจอก
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง กระตุ้นให้นักเตะใจสู้ลงสนามด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถชนะจ่าฝูง เลสเตอร์ ได้สำเร็จ เชื่อทุกคนทำผลงานได้ดีอย่างที่นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการ
  • ชานขอโทษไม่ได้ตั้งใจถีบหน้าโมเรโน่
    ไม่ได้ตั้งใจนะเพื่อน! เอ็มเร่ ชาน ขอโทษ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ หลังโดนสตั๊ดของตัวเองยันเข้าเต็มหน้า ขณะดีใจที่ ลิเวอร์พูล ยิงประตู เลสเตอร์ ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์
  • เอ็นหลังหัวเข่า!คล็อปป์สุดเซ็งแข้งหงส์เจ็บ7ราย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งสุดๆ ที่นักเตะหลายคนในทีมมีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า โดยคนล่าสุดคือ ดิว็อค โอริกี้ ที่นับเป็นรายที่ 7 เข้าไปแล้ว
  • เบนเตเก้คุยหงส์โชว์บุคลิกเกมเชือดจิ้งจอก
    คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดแสดงถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม หลังเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ รับ "หงส์แดง" ผลงานแย่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ชัยชนะเกมนี้ก็แสดงถึงความมุ่งมั่น พร้อมยันยอมรับการตัดสินใจของกุนซือที่ดร็อปตัวเองเป็นเพียงตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »