ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ!ริฮานน่าเล็งปลูกต้นรักเบ็คแฮมจูเนียร์

สื่อแฉ!ริฮานน่าเล็งปลูกต้นรักเบ็คแฮมจูเนียร์

Posted 28/12/2015 by siamsport

สื่อบันเทิงเมืองมะกันตีข่าว ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่พบรักใหม่ใสปิ๊ง โดยเธอแอบหลงใหลได้ปลื้ม โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ในศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล

ริฮานน่า นักร้องสาวคนดัง ตกเป็นข่าวคบกับใครก็ไม่ค่อยจะยืนยาวจนได้แต่งงานกัน และล่าสุดก็ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังก็รายงานว่าเธอพบรักครั้งใหม่แล้ว เพราะแอบรัก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ นักอเมริกันฟุตบอลคนดัง

วงในเปิดปากว่า "ริฮานน่า จะเขย่าโลกเล็กๆ ของเขาได้แน่ เธอแอบหลงใหลเขาแบบหัวปักหัวปำ พวกเขากำลังคุยๆ กัน แต่ก็พยายามให้มันเป็นความลับมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันยังเป็นแค่การส่งข้อความหากัน"

"นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตนับตั้งแต่เกิดมาที่เธอรู้สึกอาย เธอไม่อยากให้เขารู้ว่าเธออยากได้เขามาเป็นแฟนมากแค่ไหน พวกเขาเป็นมิตรต่อกัน แน่นอน ริฮานน่า ไม่ได้บอกว่าเธอสนใจเขามากกว่าแค่คำว่าเพื่อน แต่ที่จริงแล้วนั่นแหละคือสิ่งที่เธอต้องการ" แหล่งข่าว ระบุ

หากถามว่าเสน่ห์ตรงไหนของ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่ทำให้ ริฮานน่า หลงใหลได้นั้น คำตอบก็คือร่างกายและนิสัยแบบแบดบอยของเขานั่นเอง "เธอชอบดูร่างกายของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งก้นของเขา เธอหลงรักพวกแบดบอย และ โอเดลล์ ก็ตรงสเป็คของเธอ"

ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ริฮานน่า ตกเป็นข่าวรักใคร่กับชายหลายคน อาทิเช่น คริส บราวน์ ศิลปินเลือดเดือด, ทราวิสส์ สกอตต์ ศิลปินชาวอเมริกัน, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงระดับโลก และ คาริม เบนเซม่า นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงเส้นชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่นพี่มีเหล่!เดอปายขับโรลส์รอยซ์คันหรูมาซ้อม
    ถึงฟอร์มในสนามจะตกแค่ไหนหรือเพิ่งมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สโต๊ค ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่ เมมฟิส เดอปาย ปีกวัยรุ่นก็ขอใช้ชีวิตหรูหราไว้ก่อน เมื่อเจ้าตัวขับรถโรลส์-รอยซ์ สุดเท่มาที่สนามซ้อม แม้เคยถูกบรรดารุ่นพี่รวมทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชตักเตือนเรื่องทัศนคตินอกสนามมาแล้วก็ตาม
  • ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปฉลองคริสต์มาสกับเมียเลิฟ
    เคียงข้างคนรู้ใจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการแต่งหล่อควงหวานใจสุดเลิฟ ร่วมงานปาร์ตี้แบบสบายใจ ก่อนมีคิวช่วย ลิเวอร์พูล ดวลกับ เลสเตอร์ วันเสาร์นี้
  • น่ารัก! แข้งจิ้งจอกสยามร่วม "สวัสดีปีใหม่" แฟนไทย
    เหล่าขุนพลทัพจิ้งจอกสยาม ร่วมกันอวยพรปีใหม่เป็นภาษาไทยแบบน่ารักๆ ส่งตรงถึงเหล่าแฟนบอลชาวไทย
  • นางแบบสุดสวยให้แฟนไก่หอมฟรีก่อนเผยเป็นแฟนสิงห์
    ยังมีคนลังเล! ช่อง เชลซีแฟนแชนแนล ทดสอบความภักดีของแฟนบอล สเปอร์ส ให้นางแบบคนงามแกล้งเสนอให้หอมแก้มฟรีก่อนเผยตัวว่าเป็นกองเชียร์ เชลซี ทำเอาหนุ่มๆ บางรายถึงกับเปลี่ยนใจกลางอากาศ ทั้งที่ตอบรับแล้วในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »