ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพรว วริยา" สาวสวยรวยเสน่ห์ หุ่นแซ่บมาก!

แพรว วริยา" สาวสวยรวยเสน่ห์ หุ่นแซ่บมาก!

Posted 28/12/2015 by FHM

"แพรว วริยา" เอ๊กซ์มาก! เซ็กซี่มาก! เสียดายมาก!

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม?
ปกติแล้วไม่ใช่คนเจ้าชู้ค่ะ แต่ถ้าเกิดไม่มีแฟนปุ๊บ เจ้าชู้มาก คุยทุกคน มีกี่คนคุยหมด

เคยคุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน?
อย่านับได้ไหม (หัวเราะ) บางทีมันก็ไม่ได้นับไง เยอะจัด... ประมาณ 5-6 คน

แค่คุยเฉยๆ หรือว่ามีไปดูหนัง  ไปกินข้าวด้วย?
มีค่ะ มีไปกินข้าว แต่จะกินข้าวกับเค้าแค่มื้อแรกนะ ถ้าคุยแล้วรู้สึกว่าทัศนคติไม่ตรงกันก็จะไม่มีครั้งที่สอง แล้วก็ไม่คุยต่อ แต่ก็จะไม่ได้หายไปในทีเดียวนะ จะค่อยๆ ถอยออกมา  (แล้วก็หาคนมาเพิ่ม) ก็ประมาณนั้น (หัวเราะ)

เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันบ้างหรือเปล่า?
ไม่เคยนะ แต่เหมือนจะ คือเราน่ะบอกกับอีกคนว่าเดี๋ยวจะออกไปกินข้าวกับเพื่อนนะ แต่เราออกไปกับอีกคน แล้วเค้าก็มานัดเราที่ร้านขนม เราก็ไปกับเพื่อน แล้วเพื่อนดันบ่นหิวข้าวจังเลย เค้าก็อ้าว! ไหนบอกว่าจะกินข้าวกับเพื่อนไง (หัวเราะ) เราก็รีบบอกกินแล้ว เพื่อนก็อือๆ กินแล้ว คือเหมือนจะจับได้ แต่เค้าก็คงรู้แหละ

คุณมีแฟนมาแล้วกี่คน?
มี 3 คนค่ะ

ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ?
หนึ่งเลย เป็นผู้ชายที่เอาใจเก่ง เป็นคนที่ชอบผู้ชายตามใจ เพราะว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง สองต้องเป็นคนขี้ง้อ ปกติจะชอบคนขี้อ้อนกันใช่ไหม แต่แพรวไม่ใช่นะ ต้องเป็นคนขี้ง้อ เพราะเป็นคนขี้งอน

ส่วนใหญ่งอนเรื่องอะไร?
จะงอนในสิ่งที่เคยได้แล้วไม่ได้ บางทีเค้าก็ลืมไง อย่างข้ามถนนแรกๆ ผู้ชายก็จะจูงมือ พอคบกันไปสักพัก โน่น เดินไปโน่นแล้ว ก็โกรธนะทำไมไม่จูงมือเหมือนเดิมเลย

ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ คุณหรือเขาเป็นฝ่ายบอกเลิก?
แพรวเป็นคนบอกเลิกนะ แต่ละเคสก็ต่างกัน อย่างแฟนคนแรกก็เหมือนไกลกัน คนที่สองก็ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างขึ้นเสียง (หัวเราะ) ทำไมต้องพูดขึ้นเสียงด้วยฉันทำอะไรผิดเหรอ คือแพรวน่ะเป็นคนพูดจากับแฟนดีมาก แต่ถ้าพูดกับคนอื่นก็ปกติ พูดหยาบได้ แต่คนที่เป็นแฟนเรารู้สึกว่าเค้าพิเศษกว่าคนอื่น แล้วพอเค้ามาพูดที่เหมือนคนอื่นมาพูดกับเรา เราก็เลยไม่โอเค

คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด?
เสียใจกับรักครั้งที่สองที่สุด เพราะว่าเหมือนเราคิดว่าทุกอย่างสวยงามและแน่นอนแล้ว มีการพูดถึงอนาคต เฮิร์ทถึงขนาดกินเหล้าเข้าโรงพยาบาลน่ะ กินจนกระเพาะเป็นแผล ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ยังไม่หายนะ จนกระทั่งเจอเพื่อนแล้วเพื่อนบอกว่าเจอแฟนคนแรกของเราด้วย เค้าบอกว่าไม่ว่าจะมีแฟนมากี่คน เค้าก็ยังรักเรามากที่สุด เราก็เลยมานั่งคิด ทำไมเค้าถึงรักเรา กับคนนี้เลิกกับเราไปได้ง่ายๆ แต่ก็ยังมีคนอื่นที่เห็นคุณค่าในตัวเรา แพรวก็เลยฮึดกลับมาชีวิตสดใสจนเพื่อนแปลกใจ กลับมาง่ายๆ บางทีมันต้องมีจุดเล็กๆที่ดึงเรากลับมาคนปัจจุบันที่กำลังคุยๆ กันอยู่

ใครเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน?
เค้าสิ เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน เค้านัดเรากินข้าว แรกๆ ก็ไม่ไป เนื่องด้วยเค้าไม่ใช่สเปกเรา ก็ไม่ไป ไม่อยากคุยด้วย เค้าก็หายไป แล้วก็ไม่รู้ว่าไปกินยาพาราหรือยาอะไรมา (หัวเราะ) กลับมาขอโอกาสอีกรอบได้ไหม ก็เลยกลับมาคุยกัน แล้วก็คุยกันมายาวถึงตอนนี้

แล้วสเปกคุณเป็นแบบไหน?
ขาวๆ ตี๋ๆ สูงๆ ส่วนคนนี้คมๆ ตาโตๆ

ตกลงเป็นแฟนกันยัง?
ยังค่ะ เพิ่งคุยกันได้สี่ถึงห้าเดือน

อะไรทำให้คุณให้โอกาสเขาอีกครั้ง?
ไม่รู้สิ ความรู้สึกว่ารอบหลังเนี่ยเค้ามีความพยายามสูง แล้วเราก็ไม่ได้มีใคร ถ้าจะเปิดโอกาสให้กับคนที่ตั้งใจและพยายามที่จะรู้จักเราจริงๆ ก็ไม่เสียหาย ถึงแม้เราจะไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเค้า แต่มีคนรักก็ดีกว่ามีคนเกลียดนะ

แล้วคุยกับคนอื่นอีกไหม?
ไม่ค่ะ ไม่ได้คุยกับคนอื่นแล้วคุยกับเค้าคนเดียว

อะไรที่จะทำให้รับเขาเป็นแฟน?
ความรู้สึกนะ อย่างคนที่สาม แพรวจับได้ว่าเค้ามีอีกคนในวันที่ตัดสินใจว่าจะไปบอกเค้าว่าเป็นแฟนกัน ซึ่งเป็นวันเกิดของแพรวพอดี เพื่อนทุกคนส่งเมสเสจมา ดีใจด้วยนะมีแฟนสักที คืนนี้วันเกิดได้ของขวัญเป็นแฟนใหม่ด้วย กลางวันเกิดเลยจ้า มาเป็นตัวเลย

แล้วซั่มกันยัง?
ยัง (หัวเราะ) กับคนเก่าก็ใช้เวลาปีนึงถึงซั่มกันนะ แต่ถ้าคนใหม่ก็อายุเริ่มเยอะแล้วเนาะ ก็ดูที่สถานการณ์แล้วกัน (ยิ้ม)

งั้นเปรียบเทียบเซ็กซ์ของแฟนคนเก่าๆ หน่อยสิ?
คนที่หนึ่ง เค้าก็ถือว่าเก่งนะ แพรวพราว ได้อยู่ แต่คนที่สองจะมาแนวผู้ชายโรแมนติกน่ะ เบาๆ พลิ้วๆ ไปเรื่อยๆ

แล้วอยากให้คนที่คุยๆ กันอยู่มีเซ็กซ์แบบไหน?
ก็เอาสองคนนั้นมารวมกันแหละ

คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง?
ก็รู้ว่าไม่ได้ดีเท่ากับแฟนคนเก่า แต่ก็รู้ว่าเธออยากจะกลับมาแซบกับเรา (หัวเราะ)

แล้วกับคนที่คุยกันอยู่ล่ะ?
อยากบอกเค้าว่าให้ทำตัวดีๆ ในทุกๆ เรื่อง เพราะแพรวเป็นชะนีเรื่องเยอะ บางคนจะชอบผู้ชายอารมณ์แบดบอย แต่แพรวชอบผู้ชายดีน่ะ F


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »