ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับวันโกหก!ทีมอุรุกวัยบอกซิวเหยินน้อยร่วมก๊วน

รับวันโกหก!ทีมอุรุกวัยบอกซิวเหยินน้อยร่วมก๊วน

Posted 29/12/2015 by siamsport

ราซิ่ง คลับ เด มอนเตวิเดโอ รับวันโกหกแบบสเปนด้วยการบอกว่าเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่ แล้ว ทำให้จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังเป็นนักเตะว่างงานต่อไป

ราซิ่ง คลับ เด มอนเตวิเดโอ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอุรุกวัย หลอกคนในวงการฟุตบอลได้หลายคน เมื่อประกาศว่าคว้าตัว โรนัลดินโญ่ กองกลางคนดังชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมได้แล้ว แต่มันเป็นเพียงการเล่นตามประเพณีที่เหมือนกับ "วันโกหก" สไตล์ชาวสแปนิชเท่านั้น

สำหรับประเพณีดังกล่าวมีชื่อว่า "ดิอา เด โลส อิโนเซนเตส" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "วันแห่งการไร้มลทิน" โดยตรงกับวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี

ปัจจุบัน แข้งวัย 35 ปีเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากโดน ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิดยกเลิกสัญญาไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาจากการที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยได้ลงเล่นในทุกรายการ 9 นัด และทำประตูไม่ได้เลย แต่ โรนัลดินโญ่ เคยประกาศว่ายังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เปแอสเชร่วมวงล่าเป๊ปคุมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มาคุมทีมซีซั่นหน้า หลังนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะอำลาจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรในอังกฤษอยากได้ตัวไปกุมบังเหียน
  • โกรธหรือล้อ?เจ้าของทีมลีกทูเตะผู้ช่วยกุนซือ
    ฟรานเชสโก้ เบชเช็ตติ เจ้าของ เลย์ตัน โอเรียนท์ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงหลังเตะ แอนดี้ เฮสเซนธาเลอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสโมสร หลังจบเกมที่ทีมชนะ พอร์ทสมัธ โดยเดิมทีทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่ เฮสเซนธาเลอร์ ระบุว่านี่เป็นแค่การหยอกล้อกันนิดหน่อยเท่านั้น
  • จิ้งจอกทะเลทราย! กาตาร์เผยโฉมมาสคอต AFC U-23
    เจ้าภาพการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งจะคัดเลือก 3 ทีม เพื่อไปลุยศึกโอลิมปิคที่บราซิลในปีหน้า เผยโฉม "นาญิม" จิ้งจอกทะเลทรายซึ่งจะเป็นมาสคอตประจำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว
  • แวร์รัตติเผยปัดเปแอสเชไม่ลง
    มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยบอกปัดไม่ลงจริงๆ ตอนที่ เปแอสเช ทาบทามเข้ามาเมื่อปี 2012 รับทำใจยากเหมือนกันที่ต้องจาก เปสคาร่า มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »