ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงการลูกหนังเศร้า!เซอร์นิเซ็คเสียชีวิตแล้ว

วงการลูกหนังเศร้า!เซอร์นิเซ็คเสียชีวิตแล้ว

Posted 30/12/2015 by siamsport

วงการลูกหนังต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง หลัง พาเวล เซอร์นิเซ็ค อดีตนายทวาร นิวคาสเซิ่ล สิ้นใจแล้ว หลังอาการโคม่า ตั้งแต่หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันขณะกำลังวิ่งจ็อกกิ้งที่บ้านเกิด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

พาเวล เซอร์นิเซ็ค อดีตผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัยเพียงแค่ 47 ปี เท่านั้น จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัวเมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เซอร์นิเซ็ค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันขณะกำลังวิ่งจ็อกกิ้ง ที่เมืองออสตราวา ประเทศสาธารณรัฐเช็ก  บ้านเกิด และอยู่ในอาการโคม่านับตั้งแต่นั้น ก่อนจะมาเสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับ เซอร์นิเช็ค ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นขวัญใจของเหล่า "ทูน อาร์มี่" สมัยค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่างปี 1991-1998 โดยลงเฝ้าเสาในลีกไปทั้งสิ้น 152 นัด ช่วยให้ "สาลิกาดง" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 1992-93 รวมทั้งคว้ารองแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี เมื่อซีซั่น 1995-96 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออีก5!โอซิลลุ้นทำลายสถิติแอสซิสต์พรีเมียร์ฯ
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ส่งใจช่วยกันหน่อย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค มีลุ้นทำลายสถิติแอสซิสต์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ที่ เธียร์รี่ อองรี เคยทำไว้ 20 ครั้ง เมื่อฤดูกาล 2002-03 หลังดาวเตะเบียร์ส่งให้เพื่อนซัดไปแล้วถึง 16 หน ทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งซีซั่นเท่านั้น
  • คล็อปป์เชื่อลีกผู้ดีโคตรมันหากเป๊ปย้ายคุมเรือ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมเชื่อหากเจ้าตัวรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ จริง งานนี้คงทำให้เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเข้มข้นยิ่งขึ้น เพราะได้คนเก่งมีฝีมือมาร่วมปะทะกึ๋น
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แต้มทาบปืนใหญ่!จิ้งจอกเปิดบ้านยันเรือใบ0-0
    เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่สามารถคืนฟอร์มกลับมาคว้าชัยได้ ล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำแต้มทาบ อาร์เซน่อล ทีมนำจ่าฝูง แต่มีลูกได้เสียเป็นรอง ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แมนฯ ซิตี้สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมทีมเยื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »