ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดหรู!โด้เตรียมฉลองปีใหม่ที่โมร็อกโก

จัดหรู!โด้เตรียมฉลองปีใหม่ที่โมร็อกโก

Posted 30/12/2015 by siamsport

 

อัคบาร์ อัล ยาอุม หนังสือพิมพ์ของโมร็อกโก ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเดินทางไปยัง โมร็อกโก เพื่อฉลองปีใหม่กับ บาดร์ ฮารี่ นักมวยที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา โดยจะเดินทางหลังจบเกมกับ โซเซียดาด วันพุธนี้เลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมตัวจะกลับไปที่ประเทศโมร็อกโก เพื่อฉลองปีใหม่ร่วมกับ บาดร์ ฮารี่ เพื่อนสนิทที่เป็นนักมวย ตามรายงานของ อัคบาร์ อัล ยาอุม หนังสือพิมพ์ของโมร็อกโก

รายงานระบุด้วยว่าดาวเตะวัย 30 ปี ได้จองห้องชุดที่ เดอะ เพิร์ล มาราแก็ช ในเมืองมาราแก็ช เพื่อทริปครั้งนี้เอาไว้แล้ว โดยห้องดังกล่าวมีค่าเข้าพักสูงถึง 2,400 ปอนด์ (ประมาณ 127,200 บาท) ต่อคืนเลย

เป็นที่เชื่อกันว่า โรนัลโด้ จะเดินทางไปยัง โมร็อกโก ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวหลังจบเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขามีคิวเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอกับ เรอัล โซเซียดาด วันพุธที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยรายงานเสริมว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล ก็ตอบรับคำเชิญการไปฉลองปีใหม่ที่เมืองมาราแก็ชเช่นกัน

ทั้งนี้ วันปีใหม่ที่จะถึงนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ซึ่ง เรอัล มีคิวต้องไปเยือน บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • โด้อ้วนออกโรงยกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ครบเครื่องกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด หลังทั้งคู่ผลัดกันครองรางวัลบัลลงดอร์ตลอด 7 ปีหลังสุด ชี้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เล่นฟุตบอลน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด
  • อีกราย!หงส์จ้องกระชากเฆเซ่เสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีไม่ได้รับโอกาสกับ "ราชันชุดขาว" มากนักในซีซั่นนี้ และอาจมองถึงการย้ายทีม
  • ชุดขาวซึม!โดนปัดอุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีกหน
    คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยในการแข่งขันกีฬาของรัฐบาลสเปนบอกปัดการที่ เรอัล มาดริด ขออุทธรณ์คดีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ จากการส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่นแล้ว แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมง่ายๆ และจะหาทางอุทธรณ์อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »