ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาดทิพย์ ราชปาล" กลับมาพร้อมความเร่าร้อนละลายหัวใจ!

"หยาดทิพย์ ราชปาล" กลับมาพร้อมความเร่าร้อนละลายหัวใจ!

Posted 30/12/2015 by FHM

"หยาดทิพย์ ราชปาล" นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาครั้งนี้เพื่อสร้างความเย้ายวนต่อหน้าคุณโดยเฉพาะ ร้อนแรงกว่าครั้งไหนๆ ที่คุณเคยเห็น

ไปทำอะไรมาหรือเปล่าเนี่ย เปล่งปลั่งและสวยขึ้นนะ?
   ไม่ได้ทำอะไรเลย หยาดก็งงเหมือนกัน เพราะมีแต่คนทัก แต่ช่วงก่อนหน้านี้หยาดไม่ได้ถ่ายละครหลายเดือน ก็คือหยุดพักระหว่างที่เรื่องใหม่กำลังรอเปิดกล้อง ก็เลยไม่ค่อยได้ตากแดด อาจจะดูขาวขึ้นจากสาเหตุนี้ล่ะมั้ง

คุณห่างหายจากการถ่ายเซ็กซี่ไป 2 ปีเต็ม กลับมาขึ้นปก FHM ครั้งนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่หรือเปล่า?
   ก็ตื่นเต้นนะ แต่วันนี้จะเป็นฟีลลิ่งที่สบายๆ มากขึ้น อย่างทีมงานทุกคนหยาดก็รู้จักอยู่แล้ว แล้ววันนี้ถ่ายกันในโรงแรม ก็จะเป็นบรรยากาศแบบเบาๆ สบายๆ 

แต่คราวนี้ดูเซ็กซี่เย้ายวนมากกว่าครั้งก่อนๆ ที่คุณมาขึ้นปกกับเรา? 
   ด้วยความที่ว่าหยาดโตขึ้นด้วย ซึ่งทางทีมงาน FHM บอกว่า อยากให้หยาดเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นอีกนิดนึง หยาดก็โอเค ตกลง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีความเป็นตัวเราอยู่

งั้นหนุ่มๆ ก็มีสิทธิ์เห็นคุณเซ็กซี่กว่าคราวนี้อีกน่ะสิ?
   ในอนาคต... ก็ไม่แน่ มันก็คงต้องแล้วแต่สเต็ปของอายุไปเรื่อยๆ 

พูดถึงเรื่องซิตคอมเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้กันบ้างดีกว่า... เรานั่งติดหน้าจอทีวีรอดูคุณทุกวีค! 
   (หัวเราะ) ขอบคุณนะคะ หยาดเล่นซิตคอมเรื่องสุดท้ายก็ประมาณสิบปีที่แล้วเห็นจะได้ พอกลับมามีโอกาสได้เล่นเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ หยาดก็เหมือนเป็นน้องใหม่ที่เข้าไปในกอง เพราะเค้าก็มีทีมนักแสดงชุดหลักกันอยู่แล้ว ทุกคนนิสัยดี น่ารักมากๆ เป็นการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุก คือพวกพี่ๆ เค้าตลกกันจริงๆ อะ ในทีวีเป็นยังไง นอกจอบุคลิกเค้าก็เป็นแบบนั้นกัน

รับมือกับมุขของพี่ๆ นักแสดงตลกทันบ้างไหม?
   รับไม่ค่อยทันน่ะสิ (หัวเราะ) แต่ทุกครั้งที่ไปกองถ่ายเหมือนไม่ได้ไปทำงาน ชิลล์มาก ทุกคนเฮฮากัน แม้แต่ผู้กำกับก็ยังฮาเลย

ซิตคอมเป็นศาสตร์การแสดงที่จังหวะต้องเป๊ะมาก การที่คุณห่างหายจากการเล่นซิตคอมไปสิบปีย่อมส่งผลกระทบอะไรกับคุณบ้างแหละ?
   ตอนแรกๆ ก็ยากค่ะ แต่ตอนหลังก็เริ่มรู้แล้วว่า เล่นอะไรก็ได้ที่สามารถไหลไปได้เรื่อยๆ เพราะพี่ๆ เค้าก็จะเสริมเติมแต่ง เติมบท เติมนู่นเติมนี่กันตลอดเวลา ซึ่งเรื่องนี้หยาดรับบทเป็น หมวดไนท์ เป็นผู้หมวดที่ย้ายมาจากหน่วยปราบปรามพิเศษ ก็จะตามจับคดียาเสพติด ประมาณนั้น

เราแทบไม่เคยเห็นคุณสวมบทบาทเป็นตำรวจเลย?
   หยาดเคยเล่นนะ ตอนนั้นเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ แต่นานหลายปีแล้ว

ตอนเด็กๆ เคยฝันอยากเป็นตำรวจหญิงบ้างป่ะ?
   อยากเป็นทหารมากกว่า (หัวเราะ)

ลุคสวย หวาน เซ็กซี่ อย่างคุณเนี่ยนะ?
   ใช่ หยาดอยากเป็นทหารที่ต้องขี่ม้า ตอนเด็กๆ ชอบมาก ดูเป็นอาชีพที่แข็งแกร่งดีจังเลย

อ่อ... จำได้ละ คราวที่แล้วคุณบอกเราว่าคุณชอบขี่ม้า
   ความจำดีเอามากๆ (หัวเราะ)

‘หนุ่มในเครื่องแบบ’ เป็นหนึ่งในสเปกยอดนิยมของสาวๆ... รวมถึงคุณด้วยไหม?
   หยาดชอบมากค่ะ (ตอบทันที) คือ... ตอบตรงไปป่ะ (หัวเราะ)

แหม... ไม่ฉุกคิดสักหน่อยเลยเหรอ?
   หยาดรู้สึกว่า ผู้ชายในเครื่องแบบเป็นคนอบอุ่น จริงจังกับชีวิต เวลาทำงานทำการ เขาอาจจะเป็นคนซีเรียสมาก แต่นอกเวลางานเขากลับนุ่มนวลมาก ครั้งหนึ่งหยาดเคยไปทำงานแล้วมีโรงเรียนนักเรียนทหารมาร่วมงานด้วย ซึ่งทุกคนมีความเป็นสุภาพบุรุษสูงมาก สูงจนงงว่า ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษก็ยังมีเยอะอยู่เหมือนกัน การทำงานในครั้งนั้นทำให้หยาดประทับใจด้วยแหละมั้ง แต่ก็ไม่เคยมีแฟนเป็นหนุ่มในเครื่องแบบเหมือนกันนะ ไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน (หัวเราะ)

แต่ไม่ว่าจะเป็นทหารหรือตำรวจ มักจะไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักสักเท่าไหร่หรอกนะ?
   หยาดว่ามันก็โอเคนะ เพราะส่วนตัวเราก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน อืม... ไม่รู้สิ หยาดแค่คิดว่า หนุ่มในเครื่องแบบดูสามารถปกป้องเราได้

ไอ้เราก็นึกว่าสเปกของคุณคือหนุ่มลูกครึ่งเสียอีก? 
   (หัวเราะ) มันก็มีบ้าง สเปกมันก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา

สถานะหัวใจในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
   ตอนนี้โสดค่ะ

เต็มปากเต็มคำ?
   ตอนนี้หัวใจนิ่งมากเลย อยู่แต่กับเพื่อน ไม่มีคนคุยพิเศษเลย

สองปีที่แล้วบอกเราว่าไม่อยากแต่งงาน... ตอนนี้เปลี่ยนความคิดหรือยัง?
   ยัง... 

การแต่งงานมันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ?
   คือหยาดก็ยังคงเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกฎในเกณฑ์ หรืออยู่ในความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากจนเกินไป คือถ้าคนจะแต่งงาน เขาก็ต้องมีความพร้อมในชีวิต อย่างน้อยก็ต้องพร้อมที่จะดูแลสามีและลูก คือชีวิตมันต้อง Complete ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ แต่สำหรับหยาด หยาดยังเป็นคนที่ชอบให้แม่มาคอยดูแล ยังชอบเที่ยวเล่นสนุกสนานอยู่กับเพื่อน คือยังไม่สามารถไปดูแลใครในฐานะคนในครอบครัวได้ ก็เลยคิดว่า ยังไม่อยากแต่งอยู่ดี

แว่วมาว่า คุณกำลังจะพลิกคาแรกเตอร์ไปรับบทตัวร้ายในร่าง ‘ผี’ หน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวในละครเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน เป็นยังไงบ้างกับบทบาทนี้? 
   หยาดไม่ได้เล่นบทร้ายมาหลายปีแล้วค่ะ ครั้งนี้กลับมารับเล่นเป็นตัวร้ายทีเดียวสองเรื่อง อย่างในบ่วงอธิฏฐาน ตัวละครที่หยาดเล่นจะเป็นวิญญาณที่ตามมาแก้แค้น เนื่องจากเมื่อชาติที่แล้วก่อนที่เธอจะตาย เธอโดนหักอก ความผิดหวังในความรักครั้งนั้นทำให้เธอสามารถทำคุณไสย มนต์ดำ ให้ตัวเองรอผู้ชายคนนั้นได้เป็นพันๆ ปี เพื่อกลับมาแก้แค้น

บทดูไม่ยากเท่าไหร่?
   ไม่ยากอะไรล่ะ หนักมาก (หัวเราะ) แต่มันก็เป็นอีกแนวหนึ่งที่ท้าทายความสามารถของหยาดดี บทก็ยาก ไหนจะเรื่องการแต่งหน้าแต่งตัวก็ยากเช่นกัน

คาดหวังมากน้อยแค่ไหนกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้?
   ก็ไม่ได้คาดหวังกับฟีดแบ็กหรือกระแสอะไร สิ่งเดียวที่คาดหวังคือ อยากให้คนดูเห็นเราในบทที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง อยากให้เห็นว่าเราโตขึ้น และถ้าเขาดูแล้วเชื่อว่าหยาดเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ หยาดคงมีความสุขมาก เพราะเหมือนกับว่าหยาดมีโอกาสได้พลิกคาแรกเตอร์ และพิสูจน์ว่าหยาดทำได้

คุณมีความเชื่อเรื่องผีสางมากน้อยแค่ไหน?
   เป็นคนกลัวผีมาก (เน้นเสียง) หยาดไม่ดูหนังผีหรือละครผีมาเป็นสิบปีแล้ว ไม่ดูสักเรื่องเลย เรื่องไหนที่ดังที่สุดทั้งของไทยของฝรั่ง หยาดไม่ดูเลย

งั้นระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้... ขอให้คุณโชคดี ฮ่าฮ่า!
   โห... มันน่ากลัวมากนะ (หัวเราะ) ตอนไปฟิตติ้งละครเรื่องนี้แล้วต้องแต่งหน้าเป็นผี หยาดไม่ส่องกระจกเลยนะ หลายชั่วโมงเลย... กลัว!

ถ้า FHM ท้าให้คุณไป ล่าท้าผี กับเรา… คุณจะยอมไปป่ะ?
   ไม่มีทาง คือโอกาสเป็นไปได้เท่ากับศูนย์เปอร์เซ็นต์!!! (หัวเราะ)

แต่เดาว่า คุณก็ยังไม่เคยเจอผีตัวเป็นๆ ใช่ไหมล่ะ?
   ก็ไม่เคย แต่แค่คนนู้นคนนี้เล่าก็กลัวแล้ว

ถ้าตื่นมากลางดึกคืนหนึ่ง เจออยู่ปลายเตียงเลยล่ะ?
   หยาดคงสวดมนต์ แล้ววิ่งเลย (หัวเราะ) คงไม่ยืนนิ่งๆ อยู่ตรงนั้นแน่ๆ

คือเราหมายถึงเจอหนุ่มในเครื่องแบบอยู่ปลายเตียงน่ะ...
   อ้าว! หยาดเข้าใจคำถามผิดเหรอ (หัวเราะ)

ก่อนหน้านี้ที่คุณไม่ได้มีผลงานทางจอทีวี เห็นคุณบอกว่าไปเรียนวาดรูป?
   ใช่แล้วค่ะ

ไม่รู้มาก่อนเลยว่าคุณมีความสามารถด้านศิลปะด้วย? 
   จริงๆ หยาดวาดรูปมานานแล้วล่ะ ก็มีเวลาไปเรียนเพิ่มเติมบ้าง ไม่มีเวลาบ้าง แล้วพอหยุดถ่ายละครไปพักหนึ่ง ก็รีบไปเรียนเพิ่มเติมแบบจริงจังเลย คือหยาดก็ไม่ได้เก่งอะไรหรอก แต่พอมีคนชอบรูปของเรา แล้วเอารูปไปจัดงานนิทรรศการบ้าง ตอนนั้นเป็นนิทรรศการหารายได้ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง หยาดก็มีความสุขนะ 

วาดรูปแนวไหนอะไรยังไง?
   หยาดชอบวาดรูปผู้หญิง แต่เป็นภาพผู้หญิงที่ออกแนวฝันๆ นิดนึง ออกแนวการ์ตูนนิดหน่อย ไม่ใช่ภาพเหมือนจริง เป็นสิ่งที่เราจินตนาการขึ้นมาเอง ใช้สีอะคริลิกกับสีน้ำมัน

วางอนาคตเกี่ยวกับเรื่องศิลปะไว้บ้างป่ะ?
   ตอนนี้ยังไม่ได้คิด ยังไม่ได้มีแพลนอะไร คิดแค่ว่ามันเป็นความชอบ ทำแล้วมีความสุข หยาดสามารถอยู่กับมันได้วันนึง 7-8 ชั่วโมง ไม่เล่นโทรศัพท์ ไม่คุยกับใคร วาดเสร็จก็ไม่ได้เอาไปทำอะไรต่อ ก็อยู่ในห้องนั่นแหละ (หัวเราะ) 

ถ้าอย่างนั้น... คุณก็มอง ‘นู้ด’ เป็นศิลปะด้วยน่ะสิ?
   ใช่ ศิลปะแต่ละประเภทก็มีความสวยงามที่แตกต่างกัน อย่างเรื่องรอยสัก หยาดมองว่ามันเป็นศิลปะบนเรือนร่างของคนที่สวยงามมากนะ อย่างรูปถ่ายบางรูป หยาดจะรู้สึกว่า มันเป็นผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลกอะ และมันจะอยู่ตลอดไป

แสดงว่าในอนาคต หากมีโปรเจกต์ใดโปรเจกต์หนึ่งมาชวนคุณถ่ายนู้ด...?
   ก็มีสิทธิ์ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ว่า มันต้องออกมาเป็นศิลปะที่สวยงาม พอมันสวยงาม หยาดก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าเกลียดอะไร

อันที่จริงแล้วคุณเป็นสาวติสท์? 
   เหรอ... (หัวเราะ) มีคนบอกแบบนั้นเหมือนกัน บอกว่าหยาดโลกส่วนตัวสูง เข้าใจยาก ซับซ้อน อะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ทำอะไรตามอารมณ์ ไม่ทำตามเหตุผล

อารมณ์จะมาก่อน เหตุผลตามมาทีหลังว่างั้น?
   เหตุผลไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ (หัวเราะ)

หนุ่มติสท์โลกส่วนตัวสูงมีโอกาสพิชิตใจคุณได้ป่ะ?
   เป็นคนประเภทเดียวกันก็ดีนะ เดี๋ยวนี้โลกของผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเปิดเผยเกินไป ผู้ชายบางคนที่มีโลกส่วนตัว มีมุมมองการใช้ชีวิตที่ยังดูแมนๆ ดูเซอร์ๆ อะไรแบบนี้ มันยังมีอะไรน่าค้นหาอยู่ แต่ถ้ามาคบกันจริงๆ ก็อาจจะไปไม่รอดก็ได้ เพราะแต่ละคนก็โลกส่วนตัวสูงซะเหลือเกิน วันๆ นึงไม่รู้จะคุยกันตอนไหนหรือเปล่า (หัวเราะ) อารมณ์นี้ฉันอยากอยู่คนเดียว อารมณ์หนึ่งเธออยากอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่รู้นะ ไม่เคยคบไม่เคยเดตกับหนุ่มติสท์ๆ เหมือนกัน

ถ้าโลกส่วนตัวสูงซะจนไม่สนใจคุณเลย... ไม่ยอมทำการบ้านการเรือนเลย... คุณจะทำยังไง?
   (หัวเราะ) คือเวลาหยาดมีความรัก หยาดเป็นคนติดแฟน ก็เลยอยากอยู่กับผู้ชายที่ติดเรามากกว่า

งั้นการคบกับพ่อหนุ่มศิลปินนี่ท่าจะยากแล้วล่ะ...








ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันพักผ่อนชิล ๆ นักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น อวดบิกินี่หุ่นอย่างเป๊ะ
    มาชมภาพในวันพักผ่อนสบาย ๆ ชิล ๆ ของนักแสดงสาวลูกครึ่งหน้าสวยอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่บอกเลยว่าหุ่นของเธอก็แซ่บไม่แพ้สาวเซ็กซี่คนอื่นคนใดเลยนะเออ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำบิกินี่เป๊ะซะขนาดนี้ พูดเลยว่าฟินฝุด ๆ วันพักผ่อนชิล ๆ นักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น อวดบิกินี่หุ่นอย่างเป๊ะ
  • เด้งลอดซีทรู อู้ฟู่สู้แสงแฟลช
    แพ็คเก็ตหวิว ส่งท้ายปี ยังจัดหนักกันต่อเนื่อง กับความเซ็กซี่ทะลุเลนส์ภายใต้ร่มผ้าที่เรียกว่า "ซีทรู" กับโอโม่ขาวอวบ และพลังเต้าตั้ง ที่เด้งสู้ทะลุตาข่าย&ซีทรูบางเบา เมื่อพรีเซนเทชั่นหวิว ของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" พร้อมหวิวซ่านด้วยพลังความอูมที่ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" จัดให้ ก่อนมาสยิวทะลุบรา กับ "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน" , "น้ำเพชร-สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ" และ "เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน" ที่จัดหนักมาเต็ม ตั้งใจนำเสนอความอวบอิ่มของเนินเนื้อสาว ทั้งเว้าทั้งบางให้ส่องเสียว กับทีเด็ดสยิวทะลุบรา แต่ที่เห็นว่าตะลึงอึ้งกันทั้งงาน ก็ต้องเป็นชุดตาข่ายขย่มติ่ง ของ"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" จัดว่าสยิวร้อนฉ่าและแซ่บเฟ่อ
  • จำได้มั้ย Ye Jung-Hwa ครูสอนโยคะเกาหลี เป็นตำรวจแล้วนะครัช
    Ye Jung-Hwa ครูสอนโยคะเกาหลี ที่โด่งดังมากๆ ตอนนี้กลายเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของตำรวจไปแล้วได้แต่งตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกเลยว่าสวยสุโค่ยจริงๆ ถ้าเป็นตำรวจจริงๆ คงจะมีคนยอมให้จับแน่นอน
  • African TV เวทีโชว์จากดีเจเกาหลี บอกเลยไม่ธรรมดาจริงๆ
    African TV ดังมากๆ ในเอเชียเป็นเว็บเกี่ยวกับดีเจที่จะมาสตีมกันสดๆ ทุกวัน และยังมีงานให้ได้พบเจอกับดีเจตัวจริงอีกด้วย อย่างดีเจคนนี้หน้าตาหุ่นแซ่บมากจริงๆ โดนใจแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »