ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!งูหันเหซิวเอแดร์เสริมคม

สื่อปูด!งูหันเหซิวเอแดร์เสริมคม

Posted 30/12/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มไปกระชาก เอแดร์ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย มาเสริมคม เพราะเป้าหมายคนอื่นอย่าง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีค่าเหนื่อยสูงเกินไป ส่วน อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีก ลาซิโอ ก็มีค่าตัวที่สูงลิ่วถึง 30 ล้านยูโรเลยทีเดียว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า หันเหไปแสดงความสนใจคว้าตัว เอแดร์ กองหน้าตัวเก่ง ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ เนื่องจากดูเหมือนว่า เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากเวทีลีก เอิง ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 6 ล้านยูโร (ราว 234 ล้านบาท) ต่อปีกับต้นสังกัด ซึ่งแพงเกินกว่าที่ "งูใหญ่" จะจ่ายให้นักเตะได้

ในเวลานี้ "เนรัซซูรี่ ยังคงเจรจากับ เลเวซซี่ อยู่ เนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เพิ่งยืนยันว่าจะพูดคุยเรื่องสำคัญกับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ "เปแอสเช" ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่านักเตะมีค่าเหนื่อยสูงปีละ 6 ล้านยูโร ทำให้ อินเตอร์ พร้อมเบนเข็มไปล่าตัวคนอื่นแทน

ขณะที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลาซิโอ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แต่มีค่าตัวที่แพงเกินไป เพราะ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องการเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) เป็นค่าตัวในการย้ายทีม

ล่าสุด รายงานระบุว่า  "งูใหญ่" หันเหไปเล็งกระชาก เอแดร์ ถึงแม้ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ หัวเรือใหญ่ "ลาซามพ์" จะยืนกรานชัดเจนว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม แต่ทีมดังแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก็หวังโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมให้ได้ ขณะเดียวกันคาดว่า อินเตอร์ เตรียมยื่น ยูโตะ นากาโตโมะ, ดาวิเด้ ซานตอน และ โดโด้ 3 กองหลังของทีมคนใดคนหนึ่งให้ ซามพ์โดเรีย เพื่อแลกกับการดึง เอแดร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยเวติชปัดข่าวเกาเหลากับอิคาร์ดี้
    สเตวาน โยเวติช หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ปัดข่าวเรื่องไม่ลงรอยกับ เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันทีม เรียบร้อย พร้อมอวย อิคาร์ดี้ เป็นนักเตะชั้นยอด ชี้ต้นสังกัดจะได้อะไรดีๆ แน่นอน จากเกมอุ่นเกือกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันพุธนี้
  • มันโช่เผยเตรียมคุยลาเวซซี่หลังเกมอุ่นเปแอสเช
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมือฉมัง อินเตอร์ มิลาน เผยเตรียมคุยกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ ปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ทั้ง 2 สโมสรดวลกันที่ดูไบ วันพุธนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจมาซบอก "เนรัซซูรี่" ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่แย่งเชสเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    สื่ออิตาเลียน กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ ยูเวนตุส แย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมิดฟิลด์ เชลซี ทำท่าจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลำบาก เพราะแฟนบอลแอนตี้ที่มีข่าวเป็นแกนนำในการเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • โบรโซวิชมั่นใจงูจบ3อันดับแรกชัวร์
    มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เชื่อต้นสังกัดจะจบท็อปทรีในซีซั่นนี้ได้แน่นอน แม้เพิ่งแพ้ต่อ ลาซิโอ ในเกมล่าสุดก็ตาม บอก "งูใหญ่" ทำได้ดีมาตลอด พร้อมเผยสาเหตุที่ตัวเองฟอร์มพุ่งตอนนี้เพราะมีการฝึกพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »