ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน

ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน

Posted 30/12/2015 by siamsport

สื่ออิตาเลียนกระพือข่าว จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผอ.สโมสร ยูเวนตุส กำลังบินมาแดนผู้ดี เพื่อถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี โดยอาจขอยืมก่อนแล้วค่อยซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเดินหน้าคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพ ตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 
ดาร์เมียน วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก โตริโน่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 698.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ จนกลายเป็นขวัญใจคนหนึ่งของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ไปแล้ว ก่อนที่จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนหลุดจากทีมในช่วงหลัง

รายงานระบุว่า มาร็อตต้า กำลังเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจากับ "ปีศาจแดง" โดยคาดว่า เบื้องต้นจะขอยืมตัวไปใช้งานก่อนซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 605 ล้านบาท) ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015
    กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015
  • ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเตะไล่โค้ช งี่เง่า บ้าบอสุดๆ ย้ำนักเตะทุกคนเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล หรือหากคิดอีกมุมหนึ่ง นักเตะทุกคนก็ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง จะมาเล่นแบบขอไปทีไม่ได้
  • รูนขอโทษไม่ได้ตั้งใจเปิดปุ่มย่ำใส่ออสการ์
    เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊า เชลซี ยันไม่ได้มีเจตนาเปิดปุ่มย่ำเข้าใส่น่อง ออสการ์ มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" บอกขอโทษคู่กรณีในสนามไปแล้ว เชื่อกรรมการก็รู้ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งเลยแค่ชูใบเหลืองให้เท่านั้น
  • ลือหนัก! ยานาไซส่อหวนทัพผีหลังซุ่มดูเกมฟัดสิงห์
    อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ถูกพบนั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. จนมีข่าวลือสะพัด มีสิทธิ์ฉีกสัญญายืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร็วกว่ากำหนด เพื่อกลับมาช่วยกอบกู้สถานการณ์ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »