ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายืมเด็กแซมบ้าร่วมก๊วนจนจบซีซั่น

บาร์ซ่ายืมเด็กแซมบ้าร่วมก๊วนจนจบซีซั่น

Posted 31/12/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า จัดการยืมตัว โรเบิร์ต กอนซาเวส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ฟลูมิเนนเซ่ มาใช้งานจนกระทั่งจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยนักเตะจะลงไปเล่นให้ทีม บาร์เซโลน่า เบ ก่อน

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญายืมตัว โรเบิร์ต กอนซาเวส กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังในลีกบราซิล มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 19 ปี จะลงไปเล่นให้กับทีม บาร์เซโลรน่า เบ โดย บาร์ซ่า มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกด้วย หากประทับใจฟอร์มการเล่นของ โรเบิร์ต ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นเกมลีกบ้านเกิดไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู

ทั้งนี้ โรเบิร์ต เคยรับใช้ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ 17 ปี มาแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมราคาแชมป์โลก!บาร์ซ่าถล่มเบติส4-0ยึดฝูง
    บาร์เซโลน่า ที่เพึ่งคว้าแชมป์สโมสรโลก โชว์ฟอร์มได้สมราคา เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล เบติส ไปแบบสบาย 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขึ้นไปนำจ่าฝูงร่วมกับแอต.มาดริด แต่ มีลูกได้เสียที่ดีกว่า และ ลงเล่นน้อยกว่า1นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืน วันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชจ้องซิวบุสเก็ตส์ตัวแทนม็อตต้า
    สื่อน้ำหอมปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระสันกระชาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม บาร์เซโลน่า เพื่อมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ติอาโก้ ม็อตต้า ถึงแม้เวลานี้แข้งกระทิงกำลังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ก็ตาม
  • บาร์ซ่าข่มมิด!เอ็มเอสเอ็นพร้อมตะบันเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงล่าชัย เกมรับแข้ง เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • เอ็นรีเก้ไม่ปฏิเสธโอกาสเสริมแข้งใหม่เดือนม.ค
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมวงไพบูรณ์ซื้อแข้งใหม่ในช่วงเดือนม.ค. นี้ หลังต้นสังกัดจะพ้นโทษสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวตลาดพ่อค้าแข้ง ระบุการเสริมทัพให้แข็งแกร่งเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »